Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Ai cũng đều mong mình ngày càng tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, để làm được được đó, bạn cần phải hiểu rõ con người mình trước đã. Ưu điểm thì được ca tụng mỗi ngày rồi, vậy còn góc tối trong tính cách của các cung hoàng đạo thì sao?

Không thể phủ nhận Bạch Dương là người có nghị lực, cầu tiến, tuy nhiên, bạn lại dễ bị ì nếu ở trong vòng an toàn quá lâu. Bạn luôn đầy sáng tạo, yêu thích những thử thách nhưng sức tập trung lại kém thể hiện ở chỗ: nhiều công việc dang dở đơn giản chỉ vì Bạch Dương không còn hứng thú. Đôi khi, bạn bị đánh giá là nóng tính và bướng bỉnh. Cũng có đôi khi bạn hơi nông nổi và chẳng màng hậu quả, để rồi khi gây ra lỗi lầm lại bắt đầu dằn vặt bản thân.

Nhắc đến Kim Ngưu, người ta thường nghĩ ngay đến sự bướng bỉnh và có khi là cứng đầu. Kim Ngưu luôn bảo vệ ý kiến của mình đến cùng, mặc dù bạn cũng nhận thấy sai lầm trong đó. Cũng có nhiều khi Kim Ngưu không kiểm soát được bản thân và dễ buông những lời “cay đắng” gây tổn thương đến người khác. Đây là chòm sao chăm chỉ nhất trong 12 cung hoàng đạo, tuy nhiên, một khi đã lên cơn lười thì bạn lười “vô địch” luôn.

Song Tử là một nhà diễn thuyết tài ba, nhưng đôi khi khả năng ăn nói của bạn lại biến thành thứ “miệng lưỡi” khiến ai cũng sợ. Chỉ cần bạn ghét ai, kẻ đó coi như “xong đời” rồi. Ngoài ra, Song Tử cũng là chòm sao cả thèm chóng chán, chính vì thế trong tình yêu, bạn thường mang tiếng là kẻ lăng nhăng. Mặt khác, bạn cũng không bao giờ hài lòng với những gì mình đang có và thường xuyên ghen tị với người khác.

Cự Giải là một chòm sao nhạy cảm, nhiều khi bạn có xu hướng suy diễn, tự đau buồn. Bên cạnh đó, bạn cũng là tuýp người thường xuyên suy nghĩ tiêu cực. Chỉ một tổn thương cũng sẽ khiến bạn gục ngã, chìm đắm trong nỗi đau một thời gian dài. Trong công việc, Cự Giải là người thích ôm đồm và thường ngồi than thở khi không thể hoàn thành mọi việc đúng thời gian.

Sư Tử là chúa sơn lâm, chính vì vậy chòm sao này vô cùng kiêu hãnh và nhiều khi biến thành ngạo mạn. Với ý nghĩ mình là “cái rốn của vũ trụ”, Sư Tử luôn muốn kiểm soát mọi thứ. Tự cho rằng mình giỏi nhất, bạn có xu hướng coi thường những người ở vị trí thấp hơn nên hay có hành động làm tổn thương người khác.

Đam mê sự hoàn mỹ biến Xử Nữ thành một kẻ vô cùng khó chịu. Xử Nữ bị ám ảnh bởi các tiểu tiết. Bạn luôn đặt tiêu chuẩn cao trong mọi việc, săm soi mọi thứ và một khi ai đó phá vỡ sự hoàn hảo mà bạn mong chờ, kẻ đó sẽ nhận được sự cằn nhằn dai dẳng “quanh năm suốt tháng”. Bên cạnh đó, Xử Nữ cũng có tính cách giống như những đứa trẻ luôn gây phiền toái, bạn thường bày ra mọi thứ nhưng không giải quyết hậu quả mà vội vàng trốn tránh trách nhiệm.

Thiên Bình

Thiên Bình không phải là kiểu người thích hợp để hỏi ý kiến. Sẽ là thảm hoạ nếu ai đó cứ bắt bạn phải chọn lựa. Bạn không thể tự tin đưa ra quyết định, rất hay phân vân và chỉ cần một ý kiến “nhẹ” của ai đó cũng làm bạn chao đảo. Thiên Bình cũng có một đặc điểm khá giống Song Tử là cả thèm chóng chán. Sự thích thú đến với bạn nhanh như một cơn gió và cũng ra đi chỉ trong một nốt nhạc khiến cho bạn không có đam mê gì dài lâu. Không những thế, bạn còn tiêu tiền rất hoang nên thường xuyên “cháy túi”.

Bọ Cạp

Bọ Cạp thuộc tuýp người tiêu cực, dễ bị tác động khi những điều tồi tệ xảy ra. Có khi đi trên đường gặp 3 lần đèn đỏ liên tiếp cũng có thể làm bạn bực bội. Bạn cũng là người nhớ lâu thù dai. Thay vì tha thứ và bỏ qua khi người khác mắc lỗi lầm thì bạn thường để bụng và tìm cách trả thù. Đôi khi bạn khiến người khác sợ hãi vì sự lạnh lùng và có phần tàn nhẫn.

Nhân Mã

Nhân Mã có tính cách bốc đồng, hành động theo bản năng, nên nhiều khi bạn gây ra khá nhiều rắc rối. Thêm vào đó, sự liều lĩnh và ưa mạo hiểm cũng là một trong những lí do khiến cuộc sống của bạn lúc nào cũng “như mớ bòng bong”. Không chỉ vậy, bạn còn có thể “phát nổ” bất cứ lúc nào, đôi khi chẳng vì lí do gì cả khiến những người xung quanh dè chừng.

Ma Kết

Ma Kết là chòm sao của tham vọng. Nhiều khi Ma Kết có thể bất chấp tất cả để đạt được mục đích của mình, chỉ chăm chăm lo việc của bản thân mà vô cảm đối với mọi thứ xung quanh. Ma Kết thực tế đến thực dụng, thường xuyên gạt đi ý kiến của người khác và ít khi thừa nhận rằng mình sai. Đây cũng là chòm sao thường xuyên nghi ngờ về mọi thứ.

Bảo Bình

Bảo Bình là một kiểu người rất phức tạp, chính vì thế mà ngay cả những người gần gũi nhất cũng khó lòng mà hiểu được bạn. Bạn sống trong một thế giới nội tâm riêng và luôn làm điều mà mình muốn. Đôi khi, Bảo Bình khiến những người xung quanh bị sốc bởi sự ích kỉ, phũ phàng, đặt bản thân lên trên tất cả.

Song Ngư

Song Ngư là một chòm sao đa sầu đa cảm. Nhiều mâu thuẫn nội tâm nên không dễ để bạn học cách tin tưởng và yêu thương một ai. Bên cạnh đó, bạn cũng không phải là người được tin tưởng cho lắm vì hay “quên béng” những lời hứa. Trong công việc, bạn khá tuỳ hứng, thích bắt đầu mọi thứ nhưng thường không đủ đam mê để hoàn thành.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư, ngày 24/1/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes