Còn gì “đỉnh hơn” khi được đón gió trên đỉnh của “vòng quay cao nhất Việt Nam”, thả mình vào biển xanh tại “Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới”; hoặc lãng mạn lạc bước giữa Đồi Vạn hoa của “kỳ hoa dị thảo” độc nhất vô nhị tại Việt Nam: Vườn Tuy-lip, Vườn lan cổ, Vườn hồng châu Âu, check-in tại ngôi làng thổ dân Châu Phi...

Trên đỉnh cao 120m của Bánh xe Bầu trời - Vinpearl SkyWheel, du khách sẽ vừa đón gió vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại của thành phố biển Nha Trang và có những góc hình ấn tượng nhất. Đón chào năm mới từ nơi cao nhất của “đảo vui chơi” là trải nghiệm nhất định phải có trong đời.

Lạc bước đến Đồi Vạn hoa, du khách lại có thể thỏa sức check-in “sống thật” trong những khung cảnh đặc sắc từ Châu Âu đến Châu Á, Châu Phi.

Lần đầu tiên tại Vinpearl Land Nha Trang, Lễ hội hoa xuân đặc sắc được trưng bày để du khách thỏa sức tham quan, thưởng lãm với hàng nghìn đóa hoa Tuy-lip kiêu kỳ hội tụ, Vườn hồng châu Âu kiêu sa, cổ kính; Vườn phong lan với hàng nghìn chậu lan cổ độc - lạ.

Những bạn trẻ cá tính và phong cách hơn có thể chọn Vườn Nhật thanh bình; Nhà Xương rồng châu Phi lạ lẫm duy nhất chỉ có tại Vinpearl Land Nha Trang.

Vườn Quý vương theo mô hình Safari đầu tiên tại Khánh Hòa với hàng trăm loài động - thực vật quý hiếm cũng là một điểm “check-in” không thể bỏ qua của các bạn trẻ yêu thích thiên nhiên.

Tại đây, du khách có thể tận tay chạm vào những chú vẹt xanh lém lỉnh, cùng biểu diễn với hồng hoàng, đại bàng trắng trong chương trình biểu diễn động vật công phu, vui nhộn.

Sau những ngày làm việc căng thẳng, đến với Vinpearl Land Nha Trang là lúc sức trẻ có thể thỏa sức bật tung với hàng trăm trò chơi vận động đầy hứng khởi, vô cùng “hợp thời” để giải phóng mọi phiền toái, lo âu của năm cũ: tháp rơi tự do, đu quay dây văng, làn trượt Alpine Coaster, tàu lượn siêu tốc, tàu hải tặc...

Đặc biệt, Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới đang “đóng đô” tại Vinpearl Land Nha Trang sẽ mang đến hàng chục trò chơi cảm giác mạnh sảng khoái và hấp dẫn chưa từng có.

Khi trải nghiệm cùng hơn 90 hạng mục vui chơi giải trí đỉnh cao tại Vinpearl Land Nha Trang, các bạn trẻ sẽ có cơ hội khám phá “biểu đồ cảm xúc” của bản thân, đi từ những cảm nhận yêu thích, thân quen cho đến những cung bậc vỡ òa ngạc nhiên, lạ lẫm, phấn khích tột đỉnh.

Hàng vạn trải nghiệm niềm vui và rộn rã tiếng cười tại Vinpearl Land Nha Trang là lựa chọn “độc - đỉnh” khép lại năm cũ và đón chào năm mới trong tư thế tràn đầy năng lượng, sẵn sàng hướng đến những mục tiêu mới.

Không đâu khác, ngay tại “đảo thiên đường” Vinpearl Land Nha Trang, du khách hoàn toàn có thể thỏa sức vui chơi, mua sắm, hoặc tận hưởng những bữa tiệc tươi vui, chuẩn bị năng lượng, hành trang để bước vào hành trình năm mới.

Theo Hà Anh/Reatimes.vn