Dự án Tổ hợp Khu Siêu thị văn phòng giao dịch thương mại và nhà ở 317 Trường Chinh tọa lạc tại vị trí đắc địa phía Đông của Thủ đô Hà Nội, nằm giữa khu vực hai quận Đống Đa và Thanh Xuân.

Từ dự án này, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực tiện ích như bến xe Giáp Bát, Bệnh viện Y Hà Nội, Royall City, Pico Plaza… Và hàng loạt các trường đại học lớn như Công Đoàn, Thủy Lợi,...

Dự án Tổ hợp Khu Siêu thị văn phòng giao dịch thương mại và nhà ở 317 Trường Chinh được "hồi sinh" đang tạo ra một sức nóng lớn trên thị trường BĐS.

Với tổng mức đầu tư dự án khoảng 350 tỷ đồng, dự án do Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư dự án Quốc tế làm chủ đầu tư.

Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 3.628.91m2 với mật độ xây dựng 59,8%, Chung cư 317 Trường Chinh được thiết kế 24 tầng nổi và 2 tầng hầm.

Theo đó, từ tầng 1 đến tầng 5 được dành cho tổ hợp văn phòng khu dịch vụ cao cấp hiện đại, tầng 6 đến tầng 24 là tổ hợp các căn hộ, thiết kế 7 căn hộ/mặt sàn. Ngoài ra, tầng 7 là khối khách sạn cao cấp, tầng 8 được kết hợp với bể bơi ngoài trời.

Theo tìm hiểu, dự án được khởi công từ năm 2012. Tuy nhiên, dự án này đã tạm dừng xây dựng một thời gian dài để hoàn thiện những thủ tục cuối cùng về mặt pháp lý.

Đến cuối năm 2016, chủ đầu tư đã bất ngờ khởi động lại công trình và tung sản phẩm đầu tiên ra thị trường. Chủ đầu tư đã cam kết với khách hàng đảm bảo tiến độ thi công và sẽ bàn giao nhà vào quý IV năm 2017.

Về pháp lý, đến ngày 18/10/2016, Bộ Xây dựng đã có văn bản số 73/BXD-HĐXD chính thức công nhận công trình thuộc đối tượng không yêu cầu cấp giấy phép xây dựng, được tiếp tục thi công xây dựng. Chính vì vậy, hiện nay chủ đầu tư đã tái khởi động dự án và gấp rút hoàn thành theo tiến độ cam kết với khách hàng.

Dự án chung cư 317 Trường Chinh nằm trên 2 mặt phố là Trường Chinh và Vương Thừa Vũ. Hiện nay, đường Trường Chinh đang trong quá trình mở rộng, đây là điều thuận lợi cho các khách hàng có ý định mua căn hộ tại dự án này.

Theo thiết kế, dự án có 5 tầng dành cho tổ hợp văn phòng khu dịch vụ cao cấp hiện đại, 19 tầng là căn hộ cao cấp. Theo đó, dự án có khoảng hơn 130 căn hộ cao cấp, diện tích căn hộ theo tim tường từ 72m2 - 120m2. 

 Sau khi thông báo khởi động trở lại, chủ đầu tư và nhà thầu đang thi công dự án với một tốc độ nhanh. 

Công nhân trên công trường đều rất khẩn trương.  

 Theo ghi nhận của Reatimes, hiện nay, công trường đang thi công giai đoạn tầng hầm. 

Có hơn 50 công nhân làm việc liên tục để đảm bảo tiến độ của dự án trong giai đoạn này. 

Mọi công việc đều được đẩy nhanh để dự án hoàn thiện đúng tiến độ, bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2017 - thời điểm chủ đầu tư đã cam kết.  

Khối lượng công việc tại 2 tầng hầm đang được đảm bảo theo tiến độ. 

Dự án chung cư 317 Trường Chinh đang trở thành một điểm sáng trên thị trường BĐS Hà Nội cuối năm 2016, đầu năm 2017.

Theo Trần Kháng/Reatimes.vn