Theo tìm hiểu, dự án số 5 Lê Duẩn, chủ dự án là Hapro và Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji đã có sự sáp nhập, chuyển nhượng. Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji là đơn vị tham gia theo hợp đồng hợp tác kinh doanh.

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI ngày 8/12, phía Tập đoàn đã phát đi văn bản số 06-0812/CV/TTSK-DOJI, trả lời về vấn đề chậm tiến độ của dự án số 5 Lê Duẩn.

Phối cảnh dự án số 5 Lê Duẩn.
Phối cảnh dự án số 5 Lê Duẩn.

Theo văn bản số 06- 0812/CV/TTSK-DOJI, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI trả lời như sau:

Về tiến độ hoàn thiện của công trình, tính đến hết tháng 2 năm 2015, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đã hoàn thành xong phần thô của công trình tới tầng 10. Hiện nay, công trình đang chuẩn bị để triển khai phần hoàn thiện.

Do công trình nằm ở vị trí trung tâm thủ đô hiện nay, Tập đoàn đang khẩn trương mời thầu thiết kế tạo điểm nhấn đặc biệt của công trình. Dự kiến cuối năm 2016, công trình sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Về vai trò của DOJI trong dự án số 5 Nam Bộ, chúng tôi cũng xin thông tin, đây là dự án hợp tác giữa Hapro và DOJI.

Như vậy, “ẩn số” về vai trò tham gia dự án của DOJI khiến dư luận xôn xao trong thời gian qua đã được công văn trả lời rõ. Tại dự án này, DOJI giữu vai trò là đơn vị hợp tác kinh doanh với Hapro như Tập đoàn đã thông tin.

Tuy nhiên, câu hỏi lớn nhất khiến dư luận và giới đầu tư đặc biệt quan tâm là lý do vì sao dự án chậm tiến độ nhiều năm như vậy? Thì phía Doji vẫn chưa có câu trả lời chính thức.

 

Theo Pháp luật + /Gia đình Việt Nam