CẢNH BÁO NGẬP LỤT KHU VỰC NỘI THÀNH HÀ NỘI

Hiện nay, khu vực nội thành Hà Nội đã có mưa to. Một số nơi có lượng mưa lớn trong trong khoảng 15 phút như: Hoàn Kiếm 17mm, Láng Thượng 10mm…

Đợt mưa này có khả năng gây ngập úng cho các tuyến phố nội thành Hà Nội từ 0,2m đến 0,3m như: Nguyễn Du, Trần Nhân Tông, Yec Xanh, Lò Đúc, Hàng Chuối, Quang Trung, Lê Duẩn, Nguyễn Khuyến, Đặng Thái Thân, Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi, Vũ Trọng Phụng, Hoàng Mai, Định Công, Trường Chinh, Chùa Bộc, Quan Hoa, Cầu Giấy, Lĩnh Nam, Thái Hà,…

Dự báo thời tiết ngày 23/9/2015:

Phía Tây Bắc Bộ:

Nhiều mây, có mưa rào và giông rải rác, riêng Hòa Bình sáng nay có mưa vừa, mưa to đến rất to và giông. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25oC

Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31oC

Phía Đông Bắc Bộ:

Nhiều mây, ngày có mưa rào và giông vài nơi, đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông; riêng vùng đồng bằng và Thanh Hóa sáng nay còn có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió đông nam cấp 2 - 3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất từ 27 – 30oC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế:

Phía Bắc nhiều mây, sáng có mưa rào rải rác và có nơi có giông, sau có mưa rào vài nơi; phía Nam mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31oC, phía nam 31 - 34oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận:

Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34oC

Tây Nguyên:

Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24oC

Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC

Nam Bộ:

Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông rải rác, đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây đến tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34oC

Hà Nội:

Nhiều mây, sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông; đêm có mưa, mưa rào và có nơi có giông. Gió đông nam cấp 2 – 3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30oC

Tiêu dùng + luôn gửi đến độc giả những bản tin dự báo thời tiết cập nhật hàng giờ mỗi ngày với sự chuẩn xác cao nhất. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và có một ngày làm việc hiệu quả, may mắn./.

 

Nhật Linh / Theo Ngày nay Online