Thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Gửi Tòa soạn!

Tôi đang có dự định sẽ đi nghỉ hè cùng gia đình tại Đà Nẵng trong 1 tuần. Đây là lần đầu tiên gia đình tôi tới thành phố biển này và không có người thân, bạn bè ở đây.

Tôi có đọc qua rất nhiều bài review trên mạng về địa điểm vui chơi, ăn uống tại Đà Nẵng nhưng vẫn chưa biết lên cho mình lịch trình thế nào hợp lý nhất.

Xin tư vấn một số địa điểm vui chơi và sự kiện đặc sắc ở Đà Nẵng để gia đình tôi có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thật trọn vẹn.

Huyền Nguyễn, Cao Bằng

Cảm ơn bạn đã tin tưởng. Về câu hỏi lịch trình và địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng, chúng tôi xin trả lời như sau:

Về lịch trình của chuyến đi Đà Nẵng, tùy thuộc vào thời gian của gia đình để có thể sắp xếp hợp lý. Tuy nhiên, với thành phố biển xinh đẹp này, một tuần là thời gian thoải mái để gia đình bạn nghỉ ngơi và tham gia nhiều hoạt động du lịch tại đây.

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng với nhiều hoạt động xung quanh.

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng với nhiều hoạt động xung quanh.

Về các hoạt động vui chơi ở thành phố Đà Nẵng, mùa hè ở thành phố này là mùa sôi động nhất khi có rất nhiều hoạt động ý nghĩa diễn ra.

May mắn là gia đình bạn đến Đà Nẵng đúng vào thời điểm Lễ hội Pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2018 đang diễn ra và có rất nhiều hoạt động trong khuôn khổ lễ hội này như trình diễn pháo hoa, 

Để có thêm thông tin về các hoạt động hè ở thành phố biển xinh đẹp, mời bạn tham khảo thêm ở bài viết: "Các sự kiện nổi bật trong tháng 6 ở Đà Nẵng".

Hy vọng bạn và gia đình có một kỳ nghỉ hè đáng nhớ ở thành phố biển xinh đẹp.

Trân trọng,

Theo Mộc My/Reatimes.vn