Qua khảo sát thị trường, tính ưu việt, vượt trội của thiết bị bán xăng dầu tự động được sản xuất tại Thái Lan, với công nghệ tiên tiến đã và đang thịnh hành ở nhiều nước trên thế giới.

Riêng ở thị trường Đông Nam Á, thiết bị bán xăng dầu đã đi một chặng đường rất dài và khẳng định vị thế của mình, còn ở các nước Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Campuchia... thiết bị này gần như được phổ cập.

Tuy nhiên, tại Việt Nam thì đây là một sản phẩm hoàn toàn mới và công ty mong muốn đưa các thiết bị tiên tiến vào thị trường nước ta nhằm mục đích đổi mới công nghệ, cải tạo môi trường, giảm thiểu chi phí, nâng cao chất lượng phục vụ, mang lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.

Thực tế, qua khảo sát ở các vùng cao Tây Bắc nhóm nghiên cứu thị trường của Công Ty TNHH TDT Việt Thái đã nhận thấy rằng: Việc người dân đi lại mua xăng dầu là rất khó khăn, bởi khoảng cách địa lý và địa hình, để có được vài lít xăng rất nhiều người dân đã phải chạy hàng chục cây số, mất rất nhiều thời gian và hao phí xăng dầu.

Mẫu cây xăng tự phục vụ

Mẫu cây xăng tự phục vụ

Vì vậy việc đưa cột bán xăng dầu tự động đến với những vùng cao là hết sức cần thiết. Không những vậy, những cột bán xăng dầu tự động cũng rất thích hợp để được đặt ở những thành phố lớn với mật độ tham gia giao thông dày đặc.

Với cột bán xăng dầu tự động, người dân có thể đặt điểm bán bất cứ nơi đâu với chi phí nhân công thấp và tính an toàn tuyệt đối, thiết kế sang trọng và dễ sử dụng.

Hơn nữa, khách đi đường có thể tự phục vụ cho mình khi chỉ cần thao tác đơn giản là cho mệnh giá loại tiền Polime vào máy và tự ý đổ xăng theo nhu cầu của mình, với các mệnh giá chấp nhận là 5.000vnđ đến 200.000 vnđ, đó cũng là một cách để tránh gian lận trong việc đổ xăng ở các doanh nghiệp lớn, điều mà bấy lâu nay người tiêu dùng rất bức xúc.

Đặc biệt ở vùng cao, khi mà các doanh nghiệp lớn đang băn khoăn và gặp nhiều khó khăn trong việc đầu tư cây xăng lớn, thì cột bán xăng dầu tự động là một lựa chọn đúng đắn để cho các hộ dân kinh doanh và phục vụ kinh tế gia đình.

Công ty TNHH TDT Việt Thái là đơn vị duy nhất chuyên phân phối cột xăng dầu tự động tại Việt Nam, là đơn vị chuyên nhập khẩu và lắp đặt thiết bị bán xăng dầu tự động. Trải qua khoảng thời gian hoạt động và phát triển trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu các mặt hàng thiết bị bán xăng dầu tự động cho thị trường Việt Nam, một số nước trong khu vực và trên thế giới.

Với kinh nghiệm của mình, Công ty không những cung cấp sản phẩm thiết bị bán xăng dầu tự động chất lượng cao mà còn tham gia tư vấn với khách hàng về những sản phẩm hợp nhất với điều kiện làm việc, môi trường và thị trường tiêu thụ ở Việt Nam.

Trần Biên/ Theo Ngày nay Online