Ông Đặng Thế Quang, Giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Vshine (Dược phẩm Vshine) cho biết, trong những ngày gần đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng xuất hiện nhiều phản ánh trái chiều về các sản phẩm được công ty phân phối đang bán trên thị trường của Dược phẩm Vshine.

Ông Đặng Thế Quang chia sẻ nỗi niềm về các phản ánh gần đây

Ông Đặng Thế Quang cung cấp về công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 2517/2016/ATTP-XNCB do Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp ngày 5/10/2016 đối với sản phẩm Cốm điều trị tiêu chảy Susu

Liên quan đến sản phẩm Cốm điều trị tiêu chảy Susu, là một trong những sản phẩm bị phản ánh hết hạn công bố ATTP trong thời gian gần đây, về việc này ông Quang đã cung cấp các giấy phép cho phóng viên và đưa ra xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 2517/2016/ATTP-XNCB do Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp ngày 5/10/2016 đối với sản phẩm Cốm điều trị tiêu chảy Susu.

Ngoài ra, liên quan đến những sản phẩm khác đang được công ty phân phối trên thị trường, ông Quang cho biết, Dược phẩm Vshine sẵn sàng cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận cho sản phẩm của mình khi được các cơ quan truyền thông, báo chí yêu cầu.

Với những thông tin chưa chính xác xuất hiện trên các diễn đàn, trên các phương tiện truyền thông mà chưa có sự kiểm chứng rõ ràng rất có thể dẫn đến việc công ty dược phẩm Vshine đã bị hiểu nhầm...” Ông Quang nhận định. Ngoài ra theo như những thông tin và nắm bắt thì “Rất có thể những thông tin về sản phẩm của Vshine là do đối thủ cạnh tranh đưa ra, để tạo hình ảnh xấu cho doanh nghiệp. Rất mong các cơ quan báo chí cần kiếm chứng nguồn thông tin và nắm bắt thông tin một cách khách quan, chính xác từ nhiều phía và nhất là từ phí công ty để có những thông tin chính xác nhất...”

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin, làm rõ./.

Theo Minh Đỗ/ Đô Thị Mới