Trong đơn gửi đến báo Gia đình Việt Nam, nhiều khách hàng đã đứng ra tố cáo cách làm ăn chộp giật, không uy tín và đặt niềm tin nhầm chỗ vào Elite Active, một CLB chuyên hoạt động về thẩm mỹ, sức khỏe và thể hình.

Nhiều khách hành gửi đơn cơ quan báo chí tố cáo Elite Active.

Nhiều khách hành gửi đơn cơ quan báo chí tố cáo Elite Active.

Bà Lê Thị V. một khách hàng của Elite Active cho biết: Elite Active có rất nhiều câu lạc bộ nằm rải rác ở nhiều quận tại Hà Nội.

Sau khi có nhu cầu hoạt động thể dục thẩm mỹ, sức khỏe và thể hình bà V đã tìm đến Elite Active tọa lạc tại tầng hầm B1, Vinmart, NO5 Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính (đường Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội) vì gần nơi sinh sống, làm việc. Thế nhưng sau khi đăng ký tham gia vào đây không lâu bà V thực sự ngỡ ngàng vì Elite Active đóng cửa cơ sở này.

“Tôi mua dịch vụ ở Elite Active Hoàng Đạo Thúy với gói 14 tháng gần 20 triệu đồng (tới 17/8/2016 mới hết thời gian tập - PV) nhưng mới tập được một thời gian thì họ đã đóng cửa.

Tôi có thắc mắc thì họ nói tới đến Thăng Long Number One, nơi mà khách hàng chúng tôi không hình dung mình phải tới đó để luyện tập.

Với cách hoạt động tắc trách, đẩy khách hàng đi tập ở một điểm rất xa thử hỏi mục tiêu ban đầu của tôi tìm đến Elite Active đâu còn được quan tâm? Ai trả tiền taxi trong quá trình di chuyển từ nơi sinh sống, làm việc đến chỗ tập mới đó? Elite Active không hề quan tâm tới điều đó”- bà V bức xúc.

Cũng theo bà V, hành động của Elite Active thực sự coi thường khách hàng, không quan tâm tới uy tín cũng như trách nhiệm của họ đối với khách hàng khi đã ký hợp đồng.

“Khi họ đóng cửa cơ sở tập ở Hoàng Đạo Thúy một số khách hàng đã đề nghị được tới Elite Nguyễn Chí Thanh cho phù hợp với nơi sống và làm việc nhưng họ yêu cầu chúng tôi phải đóng khoản tiền hơn 13- 18 triệu/ năm. Điều này chúng tôi thực sự thấy vô lý.

Chính lòng tham của Elite đã làm mờ đi uy tín, chất lượng trong kinh doanh, một lĩnh vực liên quan đến cái đẹp”- bà V cho hay.

Bản thông báo Elite Active Hoàng Đạo Thúy công bố ngừng hoạt động.

Bản thông báo Elite Active Hoàng Đạo Thúy công bố ngừng hoạt động.

Cũng phản ánh đến cơ quan báo chí, bà Lê Thị H. thẳng thắn: Khi chúng tôi tới đây, ký hợp đồng họ yêu cầu không được phá hợp đồng, nếu phá coi như chúng tôi mất.

Thế mà khi họ tự ý đóng cửa, phá hợp đồng, khách hàng chẳng hề được bồi thường thiệt hại. Đã thế còn bị yêu cầu đóng tiền cho 1 năm nếu muốn tập tại Nguyễn Chí Thanh.

“Tất cả những gì họ cư xử với chúng tôi là điều hoàn toàn phi lí. Họ chỉ nghĩ cho bản thân, cho túi tiền của mình mà quên mất chính việc kinh doanh cái đẹp, cái thẩm mỹ cần được tôn trọng”- bà H cho hay.

Dù hoạt động rầm rộ nhưng khi đến trụ sở ở đường Nghi Tàm không hề có biển hiệu hay tên Elite Active.

Dù hoạt động rầm rộ nhưng khi đến trụ sở ở đường Nghi Tàm không hề có biển hiệu hay tên Elite Active.

Trước cách hành xử đối với các hội viên như thế, nhiều khách hàng thẳng thắn cho biết, họ cần phải đưa sự việc ra trước công luận để những người tới đây có thể là hội viên không bị chính họ lừa đảo.

Để làm rõ sự việc bạn đọc phản ánh, phóng viên báo Gia đình Việt Nam đã đến trụ sở Elite Active ở đường Nghi Tàm (Hà Nội) liên hệ làm việc, tuy nhiên phía Elite Active vẫn chưa có phản hồi gì trước vụ việc.

Theo tài liệu mà bạn đọc cung cấp cho báo Gia đình Việt Nam thì việc hoạt động của Elite Active có nhiều vấn đề đáng quan tâm. Nhất là từ việc thu tiền của hội viên cho đến việc đăng ký kinh doanh, mô hình hoạt động của Elite Active... Những nội dung này sẽ được báo Gia đình Việt Nam tìm hiểu và làm rõ.

Báo Gia đình Việt Nam tiếp tục theo dõi làm rõ vụ việc đến bạn đọc!

Theo H . Vững / Gia đình Việt Nam