Lễ quay số diễn ra dưới sự giám sát của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương, đại diện báo chí và các đại diện khách hàng.

 “Xuân Đón Vận May, Trúng iPhone 7” là chuỗi chương trình khuyến mãi với tổng giá trị giải thưởng hơn 800 triệu đồng do FE Credit tổ chức nhằm hỗ trợ khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính để chào đón một năm mới Đinh Dậu 2017 tràn đầy niềm vui. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký và được duyệt vay các sản phẩm: vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử – điện máy với FE Credit và các đại lý, cửa hàng liên kết với FE Credit trên toàn quốc trong khoảng thời gian trên.

Thông qua chương trình, FE Credit hy vọng với hàng loạt các chương trình ưu đãi trả góp 0%, 1% lãi suất và trả trước 0đ, người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn, giảm bớt gánh nặng tài chính khi không cần phải thanh toán khoản trả trước, khoản trả góp mỗi tháng được chia nhỏ hợp lý, và có thể sở hữu ngay sản phẩm mình mong muốn với thủ tục đơn giản, thời gian nhanh chóng.

FE CREDIT chúc mừng 17 khách hàng trúng thưởng chương trình “Xuân đón vận may, trúng iPhone 7”

FE Credit chúc mừng 17 khách hàng trúng thưởng chương trình “Xuân đón vận may, trúng iPhone 7”.

Danh sách khách hàng trúng thưởng được đăng tải trên website www.fecredit.com.vn. Đồng thời FE Credit sẽ thông báo đến từng khách hàng về thông tin trúng thưởng, thời gian, địa điểm và cách thức nhận thưởng bằng thư mời nhận thưởng và qua điện thoại trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố kết quả.

Lưu ý: Trong trường hợp không nhận được thư thông báo trúng thưởng trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố kết quả, quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng (08) 39 333 888 để được hỗ trợ.

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes