Global Banking and Finance Review là tạp chí và diễn đàn trực tuyến uy tín tại Vương quốc Anh dành cho cộng đồng tài chính toàn cầu với lượng độc giả đạt trên 3 triệu người hàng năm.

Đây là nơi tập hợp các thông tin tài chính độc lập, có giá trị cho các nhà lãnh đạo và hoạch định chiến lược kinh tế. Giải thưởng của GBAF trao cho FECREDIT dựa trên những đánh giá về kết quả kinh doanh cũng như nỗ lực trong việc cải tiến, áp dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động kinh doanh của công ty.

Bên cạnh giải thưởng này, báo cáo về thị trường tài chính tiêu dùng năm 2015 được thực hiện bởi CTCP StoxPlus cũng cho thấy FECREDIT đang dẫn đầu thị trường về dư nợ cho vay và cũng được đánh giá là một trong những công ty tài chính có thủ tục cho vay đơn giản và lãi suất cạnh tranh nhất.

Năm 2015 đánh dấu cột mốc tăng trưởng vượt bậc của FE Credit.

Nhờ vào tinh thần phục vụ của nhân viên, sự quyết tâm của bộ máy lãnh đạo, FE Credit đã vượt xa kỳ vọng được đặt ra trong kế hoạch kinh doanh với tốc độ tăng trưởng đạt tới 331% ở dịch vụ vay điện thoại điện máy, 121% ở dịch vụ vay mua xe máy và 185% ở dịch vụ vay tiền mặt so với cùng kỳ năm ngoái.

Đến nay, FE Credit đã phục vụ hơn 2 triệu khách hàng tại Việt Nam với rất nhiều những sản phẩm và chương trình ưu đãi, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng khách hàng.

Những sản phẩm chủ đạo của FE Credit là sản phẩm vay tiền mặt, vay mua xe máy và đồ điện máy gia dụng trả góp với quy trình đơn giản nhanh chóng trong 3 bước đã gây dấu ấn, chinh phục trái tim người tiêu dùng, đồng hành với người dân ở tầng lớp nông dân, công nhân, những người buôn bán nhỏ, có thu nhập trung bình trên khắp Việt Nam không được các ngân hàng phục vụ.

Giải thưởng GBAF đã đánh dấu một bước tiến mới chào mừng 5 năm thành lập đầy ý nghĩa, khẳng định sự đầu tư bài bản, có định hướng và năng động của FECREDIT.

Công ty đã liên tục hoàn thiện chính sách và quy trình để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo khuôn khổ quản trị rủi ro chặt chẽ và tạo lập nguồn nhân lực vững mạnh phục vụ kinh doanh, đảm bảo sự phát triển ổn định lâu dài.

Một yếu tố giúp FE Credit giành được vị thế dẫn đầu trên thị trường là nhờ việc tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến đến khách hàng. 

FE Credit đang mở rộng các kênh phân phối đặc biệt là kênh phân phối trực truyến, cải thiện hệ thống công nghệ thông tin, cơ sở hạ tầng và không ngừng phát triển hoàn thiện công tác quản trị rủi ro thông qua hiệu chuẩn với các phương thức tốt nhất trên thế giới.

Bên cạnh chiến lược kinh doanh, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng được FE Credit đề cao qua những hoạt động thiện nguyện như giúp đỡ người dân khó khăn ở vùng sâu vùng xa và thông qua những chương trình khuyến mãi đi vào đời sống người dân một cách thiết thực, hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nguồn tài chính dễ dàng hơn và cải thiện chất lượng sống, làm thay đổi diện mạo của thị trường cho vay tín chấp.

Nhân dịp này, đại diện FE Credit cho biết: “Giải thưởng giá trị và ý nghĩa này là minh chứng cho sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của FE Credit trong Thị trường tín dụng tiêu dùng.

Đây là kết quả của những chiến lược đúng đắn mà công ty đặt ra từ những ngày đầu mới thành lập, cụ thể là xây dựng được đội ngũ nhân lực và văn hóa công ty vững mạnh, không ngừng cải tiến để mang tới những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng, đồng thời duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác và đại lý trên toàn Việt Nam."

Dự kiến trong thời gian tới, FE Credit sẽ tiếp tục nỗ lực cải tiến sản phẩm, mở rộng dải sản phẩm bằng cách nắm bắt các nhu cầu chưa được phục vụ của khách hàng và đem lại những sản phẩm phù hợp với khách hàng thuộc phân khúc mục tiêu của công ty.

Công ty cũng đã và đang giảm thiểu thời gian xử lý khoản vay và tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng thanh toán khoản vay thông qua nhiều kênh thanh toán phù hợp, mở rộng mạng lưới phân phối, áp dụng công nghệ hiện đại để giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm dễ dàng, kinh tế và linh hoạt hơn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC)

Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Địa chỉ: Lầu 4 - Tòa Nhà Samco – 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q. 1, Tp.HCM
Đường dây nóng: (08) 39 111 555 (7:00-19:00, thứ 2 đến Chủ Nhật và các ngày lễ)
Email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn         Website: https://www.fecredit.com.vn/
 
Bộ Phận Quan Hệ Công Chúng
Email:  pr@fecredit.com.vn      Website: https://www.fecredit.com.vn/

Theo Tô Hà/Gia đình Việt Nam