Chứng nhận “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2016” do Viện nghiên cứu Kinh tế, Trung tâm nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức GTA phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát chất lượng chặt chẽ của Tổ chức đánh giá và chứng nhận Quốc Tế InterConformity (CHLB Đức).

Đây là hoạt động để ghi nhận về sự nỗ lực nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thông qua các hoạt động quản lý, cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, phát triển giá trị thương hiệu, xứng đáng là thương hiệu hàng đầu được khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn.

Theo quy trình quản lý phát triển chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp, các tiêu chí đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí khẳng định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường trong nước, khu vực và quốc tế như: Chương trình xây dựng và phát triển thương hiệu, độ nhận biết và tầm ảnh hưởng của thương hiệu, nhận định và tín nhiệm của khách hàng về vị thế và uy tín của doanh nghiệp trên thị trường, chiến lược tiếp thị, chiến lược cải tiến và kiểm soát chất lượng sản phẩm, quản trị rủi ro, quản trị nguồn nhân lực.

Với các sản phẩm dịch vụ chủ đạo bao gồm vay tiền mặt, vay mua xe máy trả góp, vay mua hàng điện máy gia dụng trả góp, thẻ tín dụng, FE CREDIT hiện đang dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng về tổng dư nợ cho vay, số lượng khách hàng và được đánh giá là một trong những công ty tài chính có tiềm năng tăng trưởng lớn nhất.

Nhân dịp này, ông Kalidas Ghose, Tổng Giám Đốc FE CREDIT chia sẻ: “Chứng nhận “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2016” là minh chứng khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, cũng như sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng dành cho FE CREDIT.

Chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ tốt hơn và luôn là thương hiệu hàng đầu được tin dùng của khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư.

Sơ lược về FE CREDIT

Là một trong số ít đơn vị tiên phong trong ngành Tài chính Tiêu dùng, sau 6 năm hoạt động, FE CREDIT đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp.

FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng, thẻ tín dụng với thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm.

Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 3 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 4.000 đối tác tại hơn 5.800 điểm bán hàng trên toàn quốc. Chúng tôi hướng đến tập trung phát triển bền vững, cũng như theo đuổi cam kết hiện thực hóa hàng triệu ước mơ của người dân Việt thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tài chính tiêu dùng toàn diện.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếp thị FE CREDIT - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM

Điện thoại:(08) 3911 5212

Email: pr@fecredit.com.vn

Website: www.fecredit.com.vn

 

Theo Vân Hà (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam