Đây là lần thứ 2 liên tiếp tạp chí uy tín thế giới bình chọn các doanh nghiệp có thành tích nổi bật và xuất sắc trong lĩnh vực tài chính trên toàn thế giới và trao giải cho FE CREDIT. 

Ông Kalidas Ghose, Tổng Giám Đốc FE CREDIT

Global Banking and Finance Review (GBAF) là tạp chí và diễn đàn trực tuyến uy tín tại Vương quốc Anh dành cho cộng đồng ngân hàng và tài chính toàn cầu.

Tạp chí cung cấp phân tích và các thông tin tài chính có giá trị, giúp các doanh nghiệp hoạch định chiến lược, phát triển giải pháp để đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Giải thưởng trao cho FE CREDIT được GBAF đánh giá trên nhiều tiêu chí để đảm bảo cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp như: Kết quả kinh doanh, vị thế và uy tín trên thị trường, chiến lược cải tiến, áp dụng công nghệ hiện đại, quản trị rủi ro, quản trị nguồn nhân lực, và trách nhiệm cộng đồng.

Với các nhóm sản phẩm dịch vụ chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy trả góp, vay mua hàng điện máy gia dụng trả góp, thẻ tín dụng, FE CREDIT hiện đang dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng về tổng dư nợ cho vay, số lượng khách hàng, số lượng thẻ phát hành và được đánh giá là một trong những công ty tài chính có thủ tục cho vay đơn giản, lãi suất cạnh tranh và có tiềm năng tăng trưởng lớn nhất.

Nhân dịp này, ông Kalidas Ghose, Tổng Giám Đốc FE CREDIT chia sẻ: “Giải thưởng “Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Việt Nam” do Global Banking and Finance Review (GBAF) bình chọn trong 2 năm liên tiếp 2015-2016 là minh chứng khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, cũng như sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng dành cho FE CREDIT.

Đây là kết quả của việc áp dụng kế hoạch kinh doanh với tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp, cụ thể là xây dựng đội ngũ nhân tài và văn hóa công ty vững mạnh, liên tục phát triển hệ thống phân phối, tối ưu hóa quy trình vận hành và quản trị rủi ro.

FE CREDIT cam kết không ngừng nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. FE CREDIT giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường với chiến lược tập trung hướng đến phát triển bền vững, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác ngày càng hiệu quả hơn với đối tác và các nhà đầu tư.

Sơ lược về FE CREDIT

Là một trong số ít đơn vị tiên phong trong ngành Tài chính Tiêu dùng, sau 6 năm hoạt động, FE CREDIT đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp.

FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng, thẻ tín dụng với thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm.

Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 3 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 4.000 đối tác tại hơn 5.800 điểm bán hàng trên toàn quốc. Chúng tôi hướng đến tập trung phát triển bền vững, cũng như theo đuổi cam kết hiện thực hóa hàng triệu ước mơ của người dân Việt thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tài chính tiêu dùng toàn diện.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếp thị FE CREDIT - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM

Điện thoại:(08) 3911 5212

Email: pr@fecredit.com.vn

Website: www.fecredit.com.vn

Theo Vân Hà/Gia đình Việt Nam