Tận dụng sức mạnh của công nghệ để mang lại các trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo hơn cho người tiêu dùng - đó chính là nền tảng cho việc tích hợp tiện ích của thương hiệu tài chính tiêu dùng hàng đầu trên ứng dụng tin nhắn lớn nhất Việt Nam. 

FE Credit là thương hiệu tài chính tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tính năng này cho khách hàng nhằm tạo sự thuận tiện và giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

FE Credit triển khai kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên nền tảng Zalo

Theo đó, người dùng Zalo đang sử dụng dịch vụ tài chính tiêu dùng của FE Credit sẽ nhận được lời mời tham gia trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến của FE Credit.

Sau khi đồng ý và đăng ký thông tin, người dùng sẽ sử dụng nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí với sự bảo mật thông tin chặt chẽ như:

  • Trò chuyện trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần được hỗ trợ.
  • Tra cứu thông tin chi tiết về khoản vay, thẻ tín dụng, bao gồm các yêu cầu về cập nhật tình trạng hợp đồng, lịch thanh toán, bảng sao kê và hạn mức thẻ tín dụng, thanh lý hợp đồng.
  • Thông tin các sản phẩm của FE Credit.
  • Tùy chọn để nhận các thông báo cập nhật tin tức từ FE Credit và Zalo về các sản phẩm mới, chương trình ưu đãi và thông tin sự kiện khác.

Công cụ này thực sự rất hữu ích cho khách hàng, không những về mặt tiện lợi và tiết kiệm thời gian, mà từ đó, người dùng sẽ hình thành thói quen kiểm soát tài chính cá nhân hiệu quả, cảm thấy thoải mái hơn khi mọi lúc mọi nơi có thể chủ động theo dõi tài khoản của mình.

Đồng thời, ứng dụng cũng đề cao sự riêng tư và bảo mật thông tin, điều mà phần lớn người sử dụng dịch vụ tài chính tiêu dùng còn rất e dè.

Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin các sản phẩm của FE Credit qua Zalo

Bà Hồ Thị Như Hà, Giám đốc Khối Vận Hành FE Credit chia sẻ: “Trong bối cảnh ngành công nghệ đang phát triển nhanh chóng và ngày càng tác động mạnh mẽ đến hành vi người tiêu dùng, FE Credit không ngừng cải tiến cách thức vận hành và hoàn thiện dịch vụ.

Kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến của FE Credit trên Zalo sẽ giúp gia tăng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn mà khách hàng của chúng tôi nhận được khi đến với FE Credit. Tính năng mới này cho phép khách hàng sử dụng các tiện ích trên nền tảng Zalo thay vì phải đi đến điểm giao dịch hoặc gọi vào tổng đài, lên website hoặc tải ứng dụng riêng của FE Credit.

Chúng tôi hiểu rằng để đem đến sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng thì chất lượng dịch vụ đi kèm với sự hỗ trợ thiết thực chính là điều cần được chú trọng đầu tư và duy trì lâu dài.

Theo Hà Anh/Reatimes