FE CREDIT vừa hợp tác với Viettel triển khai kênh thu hộ thông qua mạng lưới các đại lý và cửa hàng Viettel trên toàn quốc.

Nhằm đáp ứng dịch vụ tài chính tiêu dùng chuyên nghiệp, dễ dàng, và nhanh chóng, FE CREDIT đã hợp tác với Viettel triển khai kênh thu hộ thông qua mạng lưới các đại lý và cửa hàng Viettel trên toàn quốc.

Khách hàng có thể đến các điểm giao dịch Viettel gần nhất có liên kết với FE CREDIT để chuyển tiền trả góp hoặc thanh toán khoản nợ thẻ tín dụng FE CREDIT hàng tháng.

Các bước thanh toán:

  1. Khách hàng cung cấp Số hợp đồng/ Số tài khoản thẻ tín dụng cho nhân viên thu ngân tại cửa hàng
  2. Nộp số tiền muốn thanh toán và cung cấp số điện thoại liên hệ cho nhân viên thu ngân.
  3. Nhận biên nhận thanh toán, kiểm tra lại thông tin: Mã khách hàng (Số hợp đồng / Số tài khoản thẻ tín dụng), Tên khách hàng, Số tiền
  4. Lưu giữ biên nhận cẩn thận.

Nếu Quý khách không rõ số hợp đồng hay số tài khoản thẻ tín dụng, vui lòng gọi đến đường dây nóng (08) 39 333 888 (7h00-19h00, từ thứ 2 đến Chủ Nhật và các ngày lễ) để được hỗ trợ.

Thời gian làm việc các điểm giao dịch Viettel: Từ 7:30 đến 20:00, từ thứ 2 đến Chủ Nhật.

THAO KHẢO DANH SÁCH CÁC ĐIỂM THU HỘ VIETTEL TẠI ĐÂY

Các lưu ý quan trọng khác:

  • Quý khách vui lòng thanh toán trước [05] ngày so với ngày thanh toán hàng tháng quy định trong hợp đồng để tránh phát sinh trễ hạn.
  • Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin thanh toán.
  • Nếu trễ hạn thanh toán do điền sai thông tin, phí trễ hạn sẽ được áp dụng.
  • Quý khách vui lòng giữ lại biên lai nộp tiền.
  • Trước kỳ thanh toán cuối cùng, Quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng hoặc kiểm tra trên ứng dụng điện thoại qua: https://fecredit.com.vn/ung-dung-dien-thoai.aspx để biết chính xác số tiền nợ còn lại.

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam