CEPI Asia Awards là giải thưởng hàng đầu khu vực nhằm phản ánh những xu hướng về thẻ điện tử và phương thức thanh toán đi đầu, cũng như tôn vinh những sáng kiến đáng ghi nhận tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

FE Credit đã được ghi nhận với giải thưởng “Triển khai công nghệ tương tác trực tiếp với người sử dụng xuất sắc nhất” cho tính năng Selfie PLUS+ của sản phẩm Thẻ tín dụng PLUS+. Tính năng này cho phép các chủ thẻ cá nhân hóa Thẻ tín dụng PLUS+ của mình bằng cách dùng hình selfie yêu thích lấy từ điện thoại thông minh. Tính năng này dành giải thưởng khi lấy yếu tố đơn giản và sự thấu hiểu hành vi khách hàng làm nền tảng để triển khai công nghệ.

FE Credit cũng đã được vinh danh với giải thưởng “Dịch vụ thẻ xuất sắc – Khu vực Đông Nam Á” dành cho sản phẩm Thẻ tín dụng PLUS+. Đây là thẻ tín dụng được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu của những chủ thẻ lần đầu sử dụng thẻ tín dụng với các tiện ích như là Thẻ xăng PLUS+, Thẻ thanh toán học phí PLUS+ và Điểm thưởng tích lũy hằng ngày PLUS+, ngoài tính năng Selfie PLUS+.

FE Credit là thương hiệu Tài chính tiêu dùng và là thương hiệu Việt Nam duy nhất dành giải trong các thương hiệu được vinh danh nhận giải thưởng của CEPI Asia Awards 2017.

Ông Kalidas Ghose, Tổng Giám Đốc FE Credit phát biểu: “Chúng tôi tự tin luôn mang đến những ưu đãi phù hợp cho quý khách hàng một cách “ĐÃ NHANH CÒN DỄ”. Đó cũng chính là yếu tố trung tâm trong mọi sáng kiến. Các giải thưởng này là sự công nhận đáng trân trọng, đặc biệt ghi nhận triết lý kinh doanh của chúng tôi.”

Ông Nimish Dwivedi, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Thẻ FE Credit, chia sẻ thêm: “Chúng tôi tập trung vào việc mang đến các sản phẩm và tiện ích dẫn đầu thị trường cho những người mới sử dụng thẻ ở Việt Nam. Sự công nhận tại CEPI Asia Awards khuyến khích chúng tôi nỗ lực hơn nữa để tạo ra những sản phẩm đơn giản, dễ dàng hơn và đem đến quyền lợi tối ưu dành cho các khách hàng của chung tôi.”

 

Theo Mộc Anh/Reatimes