Sau những hình ảnh nhá hàng mãn nhãn khiến các tín đồ công nghệ đứng ngồi không yên suốt từ đầu năm, ngày 12/06 ghế massage Fuji Luxury chính thức trình làng 2 phiên bản ghế massage thế hệ mới thuộc phân khúc cao cấp FJ-S600 và FJ-900.

Ghế massage FJ S600 hiện đại đẳng cấp, hạ gục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ghế massage FJ S600 hiện đại đẳng cấp, hạ gục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cả FJ-S600 và FJ-900 đều tiếp tục phát huy thế mạnh vốn có của ghế massage Fuji Luxury về con lăn và túi khí, đồng thời được bổ sung thêm các tính năng hoàn toàn khác biệt thậm chí là độc quyền trên thị trường hiện nay. Khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết của ban lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia ghế massage Fuji Luxury trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào ngành y tế và chăm sóc sức khỏe ở nước ta hiện nay.

Ghế massage FJ 900 đẹp sang trọng tinh tế trong từng đường nét.

Ghế massage FJ 900 đẹp sang trọng tinh tế trong từng đường nét.

Công nghệ massage đầu gối độc quyền thị trường

Tính năng massage đầu gối độc quyền ở FJ-S600 và FJ-900 được thực hiện bởi hệ thống túi khí massage, co bóp nhịp nhàng và ép nhả mạnh mẽ trực tiếp lên phần đầu gối giúp giảm đau nhanh chóng, chống viêm ổ khớp, kích thích tăng cường tiết dịch khớp. Tính năng này chính là cứu tinh cho những đầu gối sưng tấy, đau đớn… khi chúng ta bắt đầu bước vào tuổi trung niên.

Thiết kế túi khí dài vượt trội, tối ưu hoá việc massage đầu gối ở FJ-900.

Thiết kế túi khí dài vượt trội, tối ưu hoá việc massage đầu gối ở FJ-900.

FJ-S600 có bộ đôi túi khí massage được thiết kế đầy linh hoạt, có thể nâng lên massage cho đầu gối và hạ xuống massage cho bắp chân theo ý thích. Trong khi đó, FJ-900 lại gây ấn tượng mạnh bởi việc tăng gấp đôi kích thước túi khí massage chân, giúp massage toàn diện từ đầu gối đến mắt cá chân.

Công nghệ kéo giãn và massage chân chuyên sâu

Báo cáo về bệnh xương khớp hàng năm chỉ ra rằng các vấn đề về chi dưới ngày càng gia tăng và đang ngày càng trẻ hoá, có thể gặp ngay ở người trẻ tuổi. Như đau dây thần kinh tọa, suy giãn tĩnh mạch, viêm gang bàn chân, viêm thuyên tắc tĩnh mạch, căng cứng cơ,...ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng vận động và chất lượng cuộc sống.

FJ-S600 và FJ-900 được trang bị bi lăn massage bắp chân, day ấn huyệt đầy mạnh mẽ giúp thúc đẩy các mạch máu giãn nở, chống tắc nghẽn và phù nề.

Công nghệ massage kéo giãn chân hoàn hảo tới 16cm.

Công nghệ massage kéo giãn chân hoàn hảo tới 16cm.

Nếu FJ-S600 là dòng ghế massage đầu tiên được trang bị túi khí massage lòng bàn chân, kết hợp với bi lăn ngăn ngừa hiệu quả chứng viêm gang bàn chân và co cứng cơ thì FJ-900 lại có thể kéo căng từ đầu gối tới bàn chân, giải phóng cơn ê mỏi tức thời và làm giãn cơ tuyệt đối.

Công nghệ massage cá nhân hóa (Personalization) cho trải nghiệm thư giãn, trị liệu tốt nhất, phù hợp với thể trạng đa dạng người Á Đông.

Lần đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất thiết bị massage, ghế massage Fuji Luxury đã ứng dụng thành công công nghệ Machine Learning hay chính là việc nghiên cứu dữ liệu người dùng tại các quốc gia châu Á. Công nghệ này giúp máy móc học hỏi mỗi ngày thông qua dữ liệu (chiều cao, cân nặng, nhu cầu sử dụng: trị liệu, thư giãn,…) để tìm ra các bài tập phù hợp với từng khách hàng ở mức chi tiết rất cao. 

Ở FJ 900, có 9 bài tập tự động được thiết lập dành riêng cho: nam giới, phụ nữ, người già, người đau nhiều, người muốn ru ngủ, người hay đi shopping, đi công tác hay lao động nặng….

Khi người dùng ngồi vào ghế massage này, chế độ Scanning Body sẽ tự động kích hoạt. Sau 10s ghế cân đo chính xác các chỉ số cơ thể để đưa ra cường độ massage phù hợp nhất với thể trạng mỗi người. Người dùng có thể tùy ý cài đặt thời gian cho mỗi bài tập từ 5 – 30 phút, lựa chọn 6 tư thế nằm xuyên suốt một bài tập. Tất cả đều dễ dàng vận hành theo nhu cầu cá nhân.

Cá nhân hóa bài tập tự động mang đến trải nghiệm massage chuyên sâu, tinh tế tới từng điểm chạm cơ thể.

Cá nhân hóa bài tập tự động mang đến trải nghiệm massage chuyên sâu, tinh tế tới từng điểm chạm cơ thể.

Đặc biệt, trên cả hai siêu phẩm này đều được trang bị bi lăn “vô cực” với 5 mức độ tùy chỉnh cường độ massage. Diện tích tiếp xúc lớn và vỏ bọc bi lăn mềm giúp việc đấm, ấn, miết sâu hơn, chính xác hơn trên từng điểm chạm. Đây là cải tiến được giới chuyên môn đánh giá rất cao mà không phải chiếc ghế massage nào cũng có được.

Trước ngày mở bán chính thức, ghế massage Fuji Luxury đã ghi nhận mức đặt trước lên tới 1000 chiếc cho cả 2 dòng sản phẩm, chứng tỏ sức hút khổng lồ của 2 tân binh khủng long này đối với người dùng ở Việt Nam.

Ghế Massage Fuji Luxury – Nhà phân phối ghế massage chính hãng và các thiết bị massage thông minh hàng đầu Việt Nam. Tự hào là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế, sở hữu hàng loạt công nghệ sáng chế độc quyền với sứ mệnh mang đến một đời trẻ, khỏe cho hàng triệu người Việt. Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới và đón nhận giải thưởng TOP 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2019, ghế massage Fuji Luxury áp dụng ưu đãi lên tới 60% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn:

  • Tặng ngay 01 chỉ vàng SJC 9999
  • Tặng ngay 01 máy massage mắt
  • Tặng ngay 01 bình vệ sinh da ghế

Ghé thăm ngay hệ thống showroom ghế massage Fuji Luxury trên toàn quốc để mua sắm tiện nghi. Chi tiết vui lòng truy cập:

Website: http://fujiluxury.vn/

Fanpage: http://www.fb.com/GheMassageFuji/

Hoặc gọi tới hotline 0961 639 888 – 024 777 968 78

Theo Mây Mây/Đô thị mới