Hiện nay, kế toán doanh nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm, khi có nhu cầu muốn tìm kiếm Phần mềm kế toán (PMKT) thường sẽ vào google và search thông tin về các loại PMKT đang được rao bán. Kế toán sẽ tìm hiểu thông tin về nhiều loại khác nhau, so sánh giá cả, đọc review và thậm chí là hỏi các “thế hệ tiền bối”, và thường là sẽ nghe theo lời khuyên của họ.

Tuy là một cái tên mới mẻ, nhưng Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại G9 Việt Nam (G9 Việt Nam) từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín trong cộng đồng kế toán chuyên cung cấp các sản phẩm phần mềm quản lý tài chính và các giải pháp về phần mềm quản trị cho các doanh nghiệp, các đơn vị hành chính sự nghiệp tại Việt Nam.

Với phương châm làm việc “Đoàn kết – Kỷ luật – Sáng tạo”, G9 Việt Nam kỳ vọng: Trở thành doanh nghiệp hàng đầu về các ứng dụng Công nghệ thông tin tại Việt Nam và mở rộng thị trường – Kết nối với các dự án đầu tư liên quan tới Công nghệ thông tin.

Hiện nay, G9 Việt Nam đã cung cấp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin đến hầu khắp các tỉnh thành trong nước với mạng lưới đại lý và cộng tác viên rộng khắp. Doanh nghiệp hiện có hai dòng sản phầm dành cho khối hành chính – sự nghiệp, tiêu biểu như: Phần mềm Quản lý cán bộ G9 QLCB.Net; phần mềm Quản lý tài sản G9 Asset.Net và dòng phần mềm dành cho khối doanh nghiệp như: Phần mềm Quản lý bán hàng G9 Sales; phần mềm Quản lý Garage ô tô G9 Garage... và tiêu biểu nhất chính là phần mềm Kế toán doanh nghiệp G9 Accounting 2014.

Sản phẩm Phần mềm kế toán G9 Accounting 2014 do Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại G9 Việt Nam sản xuất và phân phối được nhận Cup vàng Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013 do Trung ương Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo tổ chức.

G9 Accounting 2014 cập nhật đầy đủ các chế độ kế toán, tài chính mới nhất. Với giao diện đơn giản, thuận tiện, các thao tác và tính năng được tối giản, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đào tạo nhân lực cho các doanh nghiệp, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tối đa trong công việc. Với 12 phân hệ chính, G9 Accounting 2014 đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà doanh nghiệp nói chung và đội ngũ kế toán nói riêng đưa ra. Thêm vào đó, ưu thế về mặt tốc độ giúp doanh nghiệp và đội ngũ kế toán tiết kiệm thời gian cho công tác quản lý tài chính nhưng vẫn đảm bảo về mặt hiệu quả công việc.

Từ khi ra đời đến nay, G9 Accounting 2014 đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong công tác Kế toán tài chính của các doanh nghiệp, vì vậy phần mềm đã chiếm được sự tin dùng của cộng đồng kế toán Việt Nam trên cả nước.

Phần mềm được Trung ương Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao Cup Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013, nhận Danh hiệu Sao Khuê năm 2014 cho Nhóm sản phẩm dịch vụ phần mềm tiêu biểu.

Tổng Giám đốc G9 Việt Nam, ông Phạm Văn An cho biết: “Trong quá trình nghiên cứu và sản xuất sản phẩm này, chúng tôi đã trực tiếp lắng nghe những khúc mắc từ phía doanh nghiệp, để có được những giải pháp tốt nhất, đáp ứng đầy đủ những vấn đề liên quan đến kế toán, quản lý doanh nghiệp”.

Song song với việc phát triển kinh doanh của công ty, G9 Việt Nam cũng chú trọng xây dựng hình ảnh văn hóa và doanh nghiệp. Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ và giao lưu cộng đồng được tổ chức như: Các trận bóng đá hàng tuần; phong trào văn nghệ hay những buổi dã ngoại tập thể; các câu lạc bộ như: câu lạc bộ CEO, câu lạc bộ đọc sách, phái nữ, phái nam... không những là cơ hội cho cán bộ nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là dịp để tập thể G9 Việt Nam tăng thêm tình đoàn kết, hiểu biết thêm về đồng nghiệp của mình.

G9 Radio, tạp chí nội bộ Sao đổi ngôi cũng là những sản phẩm nội bộ được thực hiện công phu và chuyên nghiệp nhằm phục vụ đời sống tinh thần của cán bộ, nhân viên công ty.

Bùi Oanh, một nhân viên mới của G9 Việt Nam chia sẻ với chúng tôi: “Công việc kinh doanh có thể gặp phải rất nhiều khó khăn, nhưng chưa bao giờ em có ý định từ bỏ G9 cả, mỗi lúc khó khăn em lại tự nhủ mình phải phấn đấu nhiều hơn, góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp”.

Là khách hàng đã sử dụng dịch vụ của G9 Việt Nam, chị Nguyễn Thu Thủy, Kế toán - CTCP Nam Hải chia sẻ: "Là một công ty chuyên về xây dựng nên tôi cần một phần mềm giúp tính toán giá thành và tính lương cho cán bộ công nhân viên trong công ty từng tháng. Phần mềm kế toán G9 Accounting 2014 đã giúp tôi hoàn toàn trong việc đó.

Với cách lập bảng lương tùy theo ý của người sử dụng giống như trong excel, bên cạnh đó phân hệ tính giá thành của phần mềm cũng làm tôi không cần nhọc công tập hợp chi phí cũng như tính toán giá thành công trình nữa. Có thể nói tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục".

Chị Nghiêm Thị Mai Hương, Kế toán trưởng một công ty chuyên về thực phẩm và đồ uống thì cho hay: "Tôi đã dùng phần mềm G9 Accounting 2014 một thời gian. Ấn tượng nhất để lại trong tôi về G9 Việt Nam là nhân viên hướng dẫn và hỗ trợ phần mềm. Các bạn rất nhiệt tình, có năng lực, đặc biệt là có thể hỗ trợ mình 24/24. Phần mềm G9 Accounting 2014 nói chung là dễ sử dụng. Có thể sửa số liệu và dữ liệu dễ dàng( không như một số phần mềm khác, để sửa được dữ liệu khó hơn ) và điểm mạnh là luôn luôn cải tiến, nâng cấp theo yêu cầu của từng khách hàng".

Quan điểm phát triển của G9 Việt Nam là lấy chất lượng phục vụ khách hàng tận tâm, uy tín làm nền tảng bền vững để phát triển, tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng. Bên cạnh đó, tạo ra sự khác biệt giữa G9 Việt Nam và các đơn vị hoạt động cùng lĩnh vực: Về chất lượng sản phẩm; chất lượng tư vấn, dịch vụ; cũng như môi trường phát triển dành cho nhân viên.

Với những thành quả đã đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển, G9 Việt Nam đang tiếp tục tiến những bước mới trên con đường khẳng định thương hiệu của mình. Hy vọng, G9 Việt Nam sẽ vươn ra biển lớn, trở thành tấm gương sáng trên mặt trận cung ứng phần mềm và công nghệ thông tin cho nhiều công ty khác./.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI G9 VIỆT NAM

Tên viết tắt : G9VN.,JSC

Thành lập : 28/02/2012

Kinh doanh sản phẩm: phần mềm đóng gói nội địa, phần mềm viết theo đơn đặt hàng, các dịch vụ đi kèm phần mềm.

Trụ sở: Tầng 6, tòa nhà NXB Tài nguyên- Môi trường & Bản đồ Việt Nam, số 14, đường Pháo đài Láng, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Slogan: Đơn giản – Tiện ích – Phù hợp

Website: http://www.g9vietnam.com.vn/

Theo Hạ Thương / Gia đình Việt Nam