Camera được nâng cấp mạnh mẽ.

Như những hình ảnh được rò rỉ trong thời gian gần đây, camera trên Galaxy Note 10 bản tiêu chuẩn sẽ có 4 camera gồm 1 camera phụ ở phía trước và 3 camera chính được thiết kế nằm dọc ở phía sau máy. Theo thông tin rò rỉ, camera trước sẽ có độ phân giải 10MP, khẩu độ f/2.2, hỗ trợ lấy nét tự động dual-pixel, HDR10+, hỗ trợ quay video chuẩn 4K với 30 khung hình/giây.

galaxy note 10 lo toan bo thong so ky thuat truoc ngay ra mat

Camera sau tương tự như Galaxy S10 với camera chính độ phân giải 12MP, khả năng thay đổi khẩu độ từ f/1.5, f/1.8 và f/2.4. Camera góc siêu rộng độ phân giải 16MP có khẩu độ f/2.2 và cuối cùng là camera tele độ phân giải 12MP có khả năng zoom quang 2x và khẩu độ f/2.1 (camera tele trên S10 có f/2.4) cho khả năng thu sáng tốt hơn.

galaxy note 10 lo toan bo thong so ky thuat truoc ngay ra mat

Toàn bộ camera sau đều được hỗ trợ HDR10+, trí thông minh nhân tạo (AI), khả năng chống rung quang học. Ngoài ra camera sau của Galaxy Note 10 còn hỗ trợ quay video 4K với 60 khung hình/giây, khả năng quay video cực chậm (ultra slow motion) và nhiều chế độ chụp hình như: Instagram, thức ăn (Food), Hyperlapse, toàn cảnh (Panorama), chế độ ban đêm (Night mode) và chế độ chuyên nghiệp (Pro mode).

Trang bị công nghệ màn hình mới, bút S-Pen nhiều công dụng hơn.

Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình Infinity-O với kích thước 6.3 inch, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED với độ phân giải Full HD+ (2280 x 1080 pixel), mật độ điểm ảnh 401ppi. Màn hình này được hỗ trợ HDR10+ và được bao phủ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 6. Samsung sẽ trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình trên Note 10 và công nghệ Samsung's Always-On.

galaxy note 10 lo toan bo thong so ky thuat truoc ngay ra mat

Bút S-Pen được cải tiến độ nhạy đáng kể so với Galaxy Note 9 với khả năng nhận diện được 4.096 mức áp lực khác nhau và độ trễ dưới 70 mili giây. S-Pen trên Note 10 cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth cho phép chụp ảnh từ xa, khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP68. Cử chỉ không chạm "Air Action" được nâng cấp cho phép điều hướng giao diện người dùng mà không cần phải chạm vào màn hình.

Bộ xử lý nhanh hơn, nhiều dung lượng lưu trữ và không hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng.

Galaxy Note 10 vẫn sẽ sử dụng 2 chip xử lý khác nhau tùy vào thị trường. Tại thị trường Mỹ, sản phẩm sẽ được trang bị chip Snapdragon 855 hoặc Snapdragon 855 Plus tập trung vào tính năng giải trí và chơi game. Thị trường Châu Á và Châu Âu sẽ được trang bị chip xử lý Exynos 9825.

galaxy note 10 lo toan bo thong so ky thuat truoc ngay ra mat

Chip xử lý Exynos 9825 được xây dựng trên quy trình 7nm, cao hơn so với chip xử lý trên S10 là Exynos 9820 được xây dựng trên quy trình 8nm. Chip xử lý mới được cải tiến về hiệu năng cũng như hiệu suất làm việc bao gồm 2 lõi cao cấp của Samsung có tốc độ 2.7 GHz, 2 lõi khác có tốc độ 2.4 GHz xử lý các tác hàng ngày và 4 lõi được thiết kế bởi ARM có tốc độ 1.4 GHz xử lý các tác vụ đơn giản hơn.

Tại thị trường Châu Âu, bộ xử lý này sẽ đi kèm với bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 256GB, đây là cấu hình tiêu chuẩn của Galaxy Note 10, tùy theo thị trường Samsung sẽ có những phiên bản khác nhau với bộ nhớ RAM và bộ nhớ lưu trữ cao hơn.

galaxy note 10 lo toan bo thong so ky thuat truoc ngay ra mat

Như các sản phẩm cao cấp gần đây của Samsung, Note 10 sẽ không được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, thay vào đó sản phẩm sẽ được hỗ trợ 2 sim bên cạnh các kết nối như Bluetooth 5.0, NFC và 4G LTE. Pin trên máy sẽ có dung lượng 3600 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W thông qua bộ sạc kèm sẳn trong hộp và sạc không dây 12W. Điều cuối cùng là Galaxy Note 10 được bán ra sẽ chạy hệ điều hành Android 9.0 với giao diện Samsung One UI mới nhất.

Samsung sẽ chính thức giới thiệu Galaxy Note 10 và phiên bản cao hơn là Galaxy Note 10 Plus vào 7/8 sắp tới và sẽ chính thức có hàng vào 23/8 với hai màu đen và bạc, màu đỏ sẽ được bán ra ở một số thị trường với số lượng hạn chế. Dự kiến Note 10 sẽ có giá khoảng 999 USD (khoảng 23 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn.

Nguồn: https://kinhtemoitruong.vn/galaxy-note-10-lo-toan-bo-thong-so-ky-thuat-truoc-ngay-ra-mat-8082.html

 

Theo Kinh Tế Môi Trường