Thời gian gần đây, khắp các diễn đàn và hội nhóm về gia đình, sức khỏe và công nghệ đều đang sôi sục thông tin về một chiếc ghế massage “thần thánh” có thể ngăn ngừa và đẩy lui hơn 10 chứng bệnh xương khớp phổ biến. Ghế massage Fuji Luxury có lẽ là từ khóa được các gia đình Việt quan tâm nhiều nhất hiện nay, vậy chúng có thật sự “thần thánh” như lời đồn?

"Khắc tinh" của mọi chứng đau xương khớp

Xuất phát từ một số nước phát triển như Nhật Bản hay Mỹ, ghế massage được biết đến là loại thiết bị massage công nghệ cao bậc nhất hiện nay, rất được yêu thích ở nhiều quốc gia bởi những công dụng thần kỳ đối với sức khỏe.

Nhiều gia đình lựa chọn ghế massage Fuji Luxury chăm sóc cho sức khỏe người cao tuổi.

Nhiều gia đình lựa chọn ghế massage Fuji Luxury chăm sóc cho sức khỏe người cao tuổi.

Ở thị trường Việt Nam, ghế massage Fuji Luxury hiện đang là nhà phân phối hàng đầu thiết bị này với việc sở hữu nhiều dòng ghế đáng gờm và thị phần ấn tượng. Cơ chế hoạt động chính là dựa trên nền tảng kiến thức về xoa bóp bấm huyệt trong Đông Y, ghế massage Fuji Luxury còn được ứng dụng nhiều công nghệ khoa học hiện đại nhằm giải quyết các vấn đề như giảm các chứng đau nhức xương khớp thường ngày. Khi sử dụng đều đặn có thể ngăn ngừa và đẩy lui các hơn 10 bệnh xương khớp; giải phóng các căng thẳng thần kinh, làm thuyên giảm nhiều chứng đau đầu và đặc biệt giúp ngủ ngon hơn, sâu hơn, thúc đẩy lưu thông máu, tang cường hệ tuần hoàn, tốt cho tim mạch, đặc biệt là phòng chống các chứng bệnh nguy hiểm như đột quỵ tim hoặc xơ vữa, kích thích trao đổi chất, tái tạo tế bào và làm chậm quá trình lão hóa.

Theo đó, ghế massage Fuji Luxury được cho là phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nhưng bà nội trợ, người cao tuổi, dân văn phòng,… là những đối tượng được khuyên dùng nhiều nhất.

“Chưa từng nghĩ sẽ chứng khô khớp gối của tôi có ngày khỏi được, ai cũng nói là bệnh tuổi già, thế mà mới sử dụng ghế được gần tháng cả tôi và ông nhà đều giảm đau nhiều lắm rồi, đi lại cũng nhanh nhẹn hơn”

“Đau lưng 15 năm của chị, tê chân 8 tháng nay của anh khiến các con chăm khổ lắm, anh chị cũng ngại lắm chứ, nhưng từ ngày có chiếc ghế massage này bệnh đỡ hẳn, gia đình bớt gánh nặng, không khí gia đình lại vui vẻ nhẹ nhõm hơn”

 “Đeo giày cao gót cả ngày rồi lại ngồi gõ máy tính suốt từ sớm đến tối nói thật dân văn phòng như mình đủ thứ bệnh luôn ấy từ viêm gan bàn chân, đau vai gáy, đau lưng,…mà từ ngày có ghế massage chẳng còn cơn đau nào nữa cả”,... là những phản hồi tích cực của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm ghế massage trị liệu Fuji Luxury.

Không chỉ  là thiết bị massage mà còn là thiết bị nội thất tôn vinh không gian sống

Ghi nhận những hình ảnh trên website chính thức của thương hiệu cũng như từ chính feedback của người dùng có thể thấy ghế massage Fuji Luxury có thiết kế phù hợp với vóc dáng người Á Đông, vừa vặn và ấu yếm. Màu sắc được phối đa dạng và nắm bắt xu hướng mới.

Ghế massage Fuji Luxury tôn lên vẻ sang trọng đẳng cấp cho không gian nội thất.

Ghế massage Fuji Luxury tôn lên vẻ sang trọng đẳng cấp cho không gian nội thất.

Nhìn vào loạt sản phẩm mới ra mắt như FJ S600 hay FJ 900, 3 mỹ từ được người dùng nhắc đến nhiều nhất có lẽ là “Sang trọng” “Đẳng cấp” và “Quyền lực”. Dễ dàng nhận thấy, ghế massage Fuji Luxury có thể “ăn dơ” với bất kỳ phong cách nội thất nào, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.

Điều này phần nào thể hiện tôn chỉ của người sáng lập thương hiệu - Ông Nguyễn Duy Tông đã từng chia sẻ, ghế massage Fuji Luxury chắc chắn không chỉ là một chiếc máy massage mà còn là một thiết bị nội thất tôn vinh không gian sống, khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

Vinh dự và tự hào khi được chăm sóc cho hơn 10 000 gia đình Việt

Cuối tháng 12/2018, ghế massage Fuji Luxury đạt doanh số hơn 10 000 sản phẩm bán ra chỉ trong vỏn vẹn 1 năm. Cùng lúc tổ chức thành công tọa đàm sức khỏe “Điều trị bệnh xương khớp và công nghệ 4.0” thu hút 2000 người cao tuổi ở TP HCM. Đến tháng 6 vừa qua, ghế massage Fuji Luxury tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu 2019 do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội phối hợp với các tổ chức kinh tế có uy tín bầu chọn. Đây là có lẽ là câu trả lời thuyết phục nhất mà Fuji Luxury này gửi tới khách hàng của mình, mạnh mẽ khẳng định chất lượng sản phẩm chính hãng và vượt trội.

Cùng xem thêm những hình ảnh người dùng bên ghế massage Fuji Luxury:

Ghế massage 4D FJ S600 độc quyền thị trường.

Ghế massage 4D FJ S600 độc quyền thị trường.

Ghế massage JP 1000 nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản.

Ghế massage JP 1000 nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản.

Ghế massage phong cách hoàng gia FJ S200.

Ghế massage phong cách hoàng gia FJ S200.

Bạn đọc có thể truy cập vào website chính thức của ghế massage Fuji Luxury tại http://fujiluxury.vn/ hoặc đường dây nóng 0961 639 888 để tham gia chương trình “Dùng thử ghế miễn phí tại nhà”.

Theo Mây Mây/ Đô thị mới