Honda AirBlade là một trong những mẫu xe tay ga ăn khách tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Chính bởi vậy, giá xe thực tế của dòng xe này thường cao hơn giá niêm yết của hãng.  Cụ thể, giá niêm yết hãng Honda đề ra như sau:

 Honda AirBlade là một trong những mẫu xe tay ga ăn khách tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua

 Honda AirBlade là một trong những mẫu xe tay ga ăn khách tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua

Air Blade phiên bản thể thao: 37.990.000 VNĐ

Air Blade phiên bản cao cấp: 39.990.000 VNĐ

Air Blade phiên bản sơn từ tính: 40.990.000 VNĐ

Tuy nhiên, giá tham khảo Honda AirbBlade tại các đại lý có sự chênh lệch như sau:

Honda AirBlade 2017  sơn từ tính: 46,2 triệu đồng

Honda AirBlade cao cấp: 46,8 triệu đồng

Honda AirBlade thể thao:  46,2 triệu đồng

Honda AirBlade đen mờ: 48,5 - 50 triệu đồng

Như vậy, có thể thấy, giá thực tế các mẫu xe Honda Air Blade có giá cao hơn giá đề xuất từ 6 - 8 triệu đồng. Tuy vậy, đây vẫn là dòng xe được nhiều người Việt lựa chọn và chấp nhận mức giá trên bởi những ưu điểm mà dòng xe mang lại. 

Honda Air Blade 2017 vừa ra mắt với phiên bản sơn đen mờ cá tính. Điểm xuyết bằng những đường viền, logo màu đỏ. Cùng với đó, cùm phanh trước cũng có màu đỏ tạo điểm nhấn nơi bánh xe. Màu sơn đen mờ hướng đến những khách hàng nam tính, thích sự mạnh mẽ và phong cách. Còn lại mọi thứ không có gì thay đổi.

Ngoài ra, Honda vẫn bán ra các phiên bản sơn từ tính cao cấp, phiên bản cao cấp, phiên bản tiêu chuẩn với mức giá chênh lệch nhau khoảng 1 triệu đồng.

Xe AirBlade 2017 vẫn sử dụng động cơ eSP 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop giúp sản sinh công suất 11,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11.26 N.m tại 5.000 vòng/phút.

Theo Gia đình Việt Nam