Mẫu xe Nissan X-Trail vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 998 triệu đồng đến 1,198 tỷ đồng.

Nissan X-Trail 2016 là một dòng xe khá mới, từng được ra mắt lần đầu vào năm 2000. Trải qua 3 thế hệ, phiên bản X-Trail 2016 ra mắt ngày hôm qua (28/9)được thiết kế lại hoàn toàn, loại bỏ kiểu dáng vuông vức của các thế hệ trước. Các chi tiết từ lưới tản nhiệt, đèn pha lấy cảm hứng chữ V.

Đèn pha LED tự động cân bằng góc chiếu, dải LED ban ngày. Kích thước của X-Trail là dài 4.640 mm, rộng 1.820 mm, cao 1.715 mm và trục cơ sở 2.705 mm.

Mẫu xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt.

Về động cơ, Nissan X-Trail động cơ với dung tích xy lanh: 2,0L cho công suất cực đại 142 mã lực tại mô men xoắn cực đại 200/4,400 Nm/rpm và hệ thống truyền động 2WD.

Ngoài ra, Nissan X-Trail còn có cả phiên bản sử dụng động cơ với dung tích xy lanh 2,5L cho công suất cực đại 169 mã lực tại mô men xoắn cực đại 233/4,400 (Nm/rpm) với hệ thống truyền động 4WD.

Cả hai phiên bản động cơ của X-Trail đều được sử dụng hộp số vô cấp Xtronic-CVT thế hệ mới với chế độ số tay 7 cấp giúp hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.

Xe cũng được trang bị các tính năng an toàn bao gồm: Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (ARB), hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC) và hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC).

Điểm đáng chú ý trên mẫu xe mới nhất của Nissan là nó được thiết kế dạng 5+2 với hai hàng ghế chính và một hàng ghế phụ. Tuy nhiên, hàng ghế thứ 3 của X-Trail có kích thước khá nhỏ chỉ phù hợp với trẻ em song cũng khá chật chội.

Bù lại, thiết kế 5+2 của X-Trail thiên về công năng nhiều hơn cho người sử dụng so với Honda CR-V hay Mazda Cx-5 và thích hợp với những gia đình cần sử dụng nhiều ghế. 

Mẫu xe này cũng được trang bị các tiện nghi hiện đại như tính năng đóng/mở cốp tự động, điều hòa tự động 2 vùng tích hợp cửa gió cho hàng ghế sau cụng hệ thống giải trí 6 loa, màn hình 6,5 inch chạy Android tích hợp radio, MP3, kết nối USB, AUX.

Một số hình ảnh của Nissan X-Trail:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam