Giá vàng hôm nay, ngày 24/11 tiếp tục đà tăng. Tính đến đầu giờ sáng, vàng thế giới giao ở ngưỡng 1.291,8 USD/ounce - tăng khoảng 5 USD so với ngày hôm qua. Giá vàng tăng do đồng USD đang có xu hướng giảm trong suốt 2 tuần qua.
Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 35,8 triệu đồng/lượng, vàng trong nước có giá khoảng 36,6 triệu đồng/lượng.
Trên thị trường vàng trong nước, trong phiên giao dịch hôm qua, giá vàng trong nước tăng 10-20 ngàn đồng so với phiên liền trước.

Giá vàng đang hồi phục nhưng các nhà đầu tư và chuyên gia kinh tế vẫn chưa thể đoán trước được tương lai của vàng bởi nhiều yếu tố vẫn rất bất lợi.

FED đang chuẩn bị tăng lãi suất và có thể một lần nữa, đồng USD lại ngoi lên lấy lại vị thế của mình. Hơn nữa, tỉ lệ thất nghiệp của nước Mỹ tuần này báo cáo thấp hơn tuần trước, đủ thấy nền kinh tế Mỹ đang phục hồi và tương lai của đồng bạc xanh có thể sẽ rất sáng rạng. Dù tăng nhưng ở ngưỡng ngắn hạn thì vàng vẫn trong xu thế giảm.

Chốt phiên giao dịch ngày 23/11, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng ở mức: 36,49 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,56 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 20-30 ngàn đồng chiều bán ra so với chiều qua.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,43 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,65 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 10 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều ngày 22/11.

Theo Mộc Anh/Reatimes