Giá vàng trong nước ngày 9/7 không mấy khởi sắc khi giữ nguyên mức ổn định so với chốt phiên ngày cuối tuần. 

Cụ thể, giá vàng hôm nay tại các Công ty vàng bạc lớn được cập nhật như sau:

Tại Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn, giá vàng được niêm yết ở mức 36,75 – 36,93 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). 

Còn tại Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận, giá vàng PNJ có giá 35,39 – 35,89 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). So với chốt phiên giao dịch ngày cuối tuần, giá vàng có tăng nhưng tăng rất nhẹ, không đáng kể.

Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, vàng DOJI được niêm yết ở mức giá 36,76 – 36,86 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng không có sự điều chỉnh so với chốt phiên giao dịch ngày trước đó.

Nhìn lại diễn biến giá vàng tuần qua, thị trường vàng trong nước khá mờ nhạt. Ghi nhận mức giá vàng giao dịch thấp nhất trong tuần tại DOJI là 36,66 - 36,76 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Trong khi đó, mức giá giao dịch cao nhất ghi nhận được là 36,74 - 36,84 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Trung bình trong tuần vừa qua, mỗi lượng vàng có điều chỉnh biên độ tăng giảm khoảng 100 nghìn đồng.

Còn trên thị trường vàng thế giới, giá vàng ngày 9/7 cũng không mấy “sáng sủa”. So với chốt phiên giao dịch ngày 8/7, giá vàng có tăng nhẹ nhưng sức tăng không đáng kể. Cụ thể, trên sàn Kitco, giá vàng giao ngay ở mức 1255 USD/ounce.

Nhìn lại thị trường vàng thế giới tuần qua, giá vàng chỉ dao động quanh ngưỡng 1248 – 1261 USD/oz.

Nhận định từ DOJI, giá vàng không có nhiều biến động, bởi giới đầu tư trên toàn cầu đang thận trọng chờ xem Trung Quốc sẽ đáp trả Mỹ thế nào sau khi Tổng thống Donald Trump đã áp thuế với nhiều mặt hàng của nước này.

Tổng hợp/Reatimes.vn