Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Màu đen tượng trưng cho sự không rõ, bất tỉnh, nguy hiểm, bí ẩn, bóng tối, cái chết, tang thương, hắt hủi, ghét hay ác ý. Màu sắc mà bạn mơ tưởng xoáy sâu trong tiềm thức của bạn. Nó cũng có nghĩa là thiếu một tình yêu và thiếu sự hỗ trợ. Tích cực hơn, màu đen đại diện cho tiềm năng và khả năng.

Nếu cảm giác trong giấc mơ là những niềm vui, màu đen có thể hàm ý tâm linh bí ẩn và phẩm chất của Thiên Chúa.

Nếu trong giấc mơ có màu đen và màu trắng, cho thấy rằng bạn cần phải khách quan hơn trong việc và đưa ra các quyết định của bạn. Bạn cần có 1 chút kiên cường trong suy nghĩ và bạn cần phải cân bằng giữa hai quan điểm đối lập. Hãy xem xét các quan điểm và ý kiến của người khác. Ngoài ra, giấc mơ màu đen và màu trắng là một dấu hiệu của trầm cảm hay buồn bã. Bạn có thể cảm thấy rằng không có đủ hứng thú trong cuộc sống.

Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, hoàn thiện, hòa bình, sự ngây thơ, nhân phẩm, sạch sẽ, nhận thức và sự khởi đầu mới. Bạn có thể gặp một sự thức tỉnh hoặc có một cái nhìn mới về cuộc sống. Ngoài ra, màu trắng dùng để chỉ sự sạch sẽ, trống. Trong văn hóa phương Đông, màu trắng được gắn liền với cái chết và tang.

Màu đỏ là một dấu hiệu của năng lượng, lực lượng, sức sống, niềm đam mê mãnh liệt, hung hăng, sức mạnh, lòng dũng cảm và bốc đồng. Màu đỏ có ý nghĩa tình cảm và tinh thần sâu sắc. Ngoài ra, màu đỏ trong giấc mơ của bạn cho biết bạn thiếu năng lượng. Bạn đang cảm thấy mệt mỏi hoặc hôn mê.

Màu đỏ cũng là màu của nguy hiểm, bạo lực, máu, xấu hổ, từ chối, xung dục và thúc giục. Có lẽ bạn cần phải dừng lại và suy nghĩ về hành động của bạn.

Màu đỏ tía trong giấc mơ của bạn tượng trưng cho sự giàu có, thành công và thịnh vượng. Nó biểu hiện của sức mạnh tiềm năng của bạn.

Màu xanh da trời đại diện cho sự thật, sự khôn ngoan, bầu trời, cõi đời, sự tận tâm, yên bình, lòng trung thành và cởi mở. Có lẽ bạn đang thể hiện một mong muốn được đi đâu đó. Sự hiện diện của màu sắc này trong giấc mơ của bạn có thể tượng trưng cho hướng dẫn tâm linh và sự lạc quan của bạn trong tương lai. Bạn có sự rõ ràng trong tâm trí.

Nếu bạn đang gặp giấc mơ màu xanh da trời tượng trưng cho sự sáng tạo của bạn. Bạn muốn tốc độ của mình trong bất cứ điều gì bạn đang làm.

Màu xanh lá có nghĩa là một sự thay đổi tích cực, sức khỏe tốt, tăng trưởng, khả năng sinh sản, chữa bệnh, hy vọng, sức sống, hòa bình và thanh thản. Sự xuất hiện của màu sắc này cũng có thể là một cách để nói bạn “đi trước”. Ngoài ra, màu xanh lá cây là một phép ẩn dụ cho sự thiếu kinh nghiệm trong một số nhiệm vụ.

Trong giấc mơ màu xanh lá cây nó cũng có một ý nghĩa là bạn có ý thức với môi trường. Màu xanh lá cây cũng là biểu tượng của bạn cố gắng để đạt được công nhận và thiết lập nền độc lập của mình. Tiền bạc, sự giàu có và sự ghen tuông thường được kết hợp với màu sắc này.

Màu xanh lá cây đậm chỉ ra vật chất, gian lận, lừa dối hoặc những khó khăn trong việc chia sẻ. Bạn cần phải cân bằng các thuộc tính nữ tính và nam tính của bạn.

Màu xanh nước biển đại diện cho sự phù hợp và thiếu cá tính.

Màu xanh oliu tượng trưng cho trí tuệ tự nhiên và tiền. Bạn cần phải đạt được hào thuận trong môi trường của bạn.

Màu nâu biểu thị cho khắp thế gian, thiết thực, hạnh phúc gia đình, tiện nghi vật chất, bảo thủ và một người có đầy đủ vật chất. Màu nâu cũng đại diện cho mặt đất và đất. Bạn cần phải lấy lại cội nguồn của mình.

Màu nâu vàng trong giấc mơ của bạn tượng trưng cho lòng tốt và một trái tim dịu dàng.

Màu nâu sẫm là biểu tượng của lòng dũng cảm, sự dũng cảm, anh hùng, và sức mạnh.

Màu hồng (fuchsia) đại diện cho hòa giải và kết nối của bạn. Bạn đang buông bỏ thái độ cũ và chào đón một sự thay đổi mới. Màu này cũng có liên quan với sự ổn định cảm xúc.

Màu hồng (Magenta) đại diện cho lòng tốt và lòng từ bi. Bạn đã sẵn sàng để đi ra khỏi một thời gian đen tối.

Màu hồng nóng trong giấc mơ của bạn đại diện cho quan hệ tình dục và sự ham muốn.

Màu hồng đào là màu của tình yêu vô tội lẫn với trí tuệ. Nó cũng bao hàm tính chất chu đáo của bạn và làm thế nào bạn có xu hướng nhu cầu của người khác.

Màu hồng mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, niềm vui, sự ngọt ngào, hạnh phúc, tình cảm và lòng tốt. Đang trong tình yêu hay chữa bệnh thông qua tình yêu cũng là ngụ ý với màu sắc này. Ngoài ra, màu sắc này đặc biệt là khi nói đến tình yêu.

Màu vàng là màu có cả ý nghĩa tích cực và tiêu cực. Nếu giấc mơ dễ chịu, màu vàng mang biểu tượng của trí tuệ, năng lượng, sự nhanh nhẹn, hạnh phúc, hòa hợp, và sự khôn ngoan. Mặt khác, nếu các giấc mơ khó chịu màu sắc này đại diện cho sự lừa dối, sự sỉ nhục, sự phản bội, hèn nhát và bệnh tật. Bạn có một nỗi sợ hãi hoặc không có khả năng để thực hiện một quyết định hay hành động. Mong muốn của bạn để làm hài lòng người khác là nguy cơ mất nhu cầu và hạnh phúc của riêng bạn. Kết quả là, bạn đang gặp nhiều thất bại.

Giấc mơ của bạn là một căng phòng màu vàng cho thấy rằng bạn cần phải sử dụng tâm trí của bạn. Bạn đang cảm thấy tinh thần bị kích thích.

Màu vàng cam biểu thị hy vọng, thân thiện, lịch sự, hào phóng, sống động, tính cộng đồng và một bản chất. Nó cũng đại diện cho một sự kích thích các giác quan. Bạn cảm thấy còn sống! Bạn có thể muốn mở rộng tầm nhìn của bạn và nhìn vào lợi ích mới.

Màu vàng gold phản ánh một phần thưởng tinh thần, phong phú, tinh tế và tăng cường môi trường xung quanh của bạn. Nó cũng có nghĩa là quyết tâm của bạn và bản chất kiên cường.

Màu xám tượng trưng cho sự sợ hãi, trầm cảm, bệnh tật, sự mâu thuẫn và nhầm lẫn. Bạn có thể cảm thấy tình cảm xa xôi, hẻo lánh hoặc tách ra. Ngoài ra, các màu xám tượng trưng cho cá nhân của bạn.

Màu be đại diện cho những điều cơ bản, các yếu tố cần thiết và các hình thức. Nó cũng có thể chỉ ra vị trí trung lập hay không thiên vị của bạn trong một số vấn đề.

Màu chàm mang ý nghĩa tâm linh và thần linh bảo vệ. Nó cũng có thể có nghĩa của sự lừa dối.

Màu ngà cho thấy bạn có nhưng ưu điểm hơn những người khác. Ngoài ra, màu ngà tượng trưng cho sự tinh khiết. Một cái gì đó hay hoặc một ai đó không phải là hoàn hảo như bạn đã nghĩ.

Màu hoa cà trong giấc mơ của bạn, chỉ ra rằng bạn cần phải rõ ràng với tâm trí của những suy nghĩ tiêu cực và suy nghĩ tích cực hơn.

Màu tím (Purple) biểu hiện của lòng sùng mộ, khả năng chưa bệnh, yêu thương, lòng nhân ái và từ bi. Nó cũng là màu của hoàng gia, cấp bậc cao, công lý, sự giàu có và nhân phẩm.

Màu tím (Violet) mang ý nghĩa tâm linh cao, khát vọng tôn giáo, thanh lọc, tình cảm, dịu dàng, duyên dáng, và an lạc. Bạn có một cảm giác của sự hiểu biết trực quan và thân mật đặc biệt.

Màu bạc đại diện cho công lý và sự tinh khiết. Nó là biểu tượng của một số năng lượng bảo vệ.

Màu ngọc lam (Teal) mang ý nghĩa sự tin cậy, sự tận tâm và chữa lành. Nó cũng là biểu hiện của tinh thần hướng dẫn và giáo viên.

Màu ngọc lam (Turquoise) là biểu tượng của sức mạnh chữa bệnh và năng lượng tự nhiên. Nó thường được kết hợp với ánh nắng mặt trời, lửa và sức mạnh của nam giới.

Nếu bạn có những cảm xúc tiêu cực đối với màu sắc này, chỉ ra rằng bạn đang tắt cảm xúc của bạn và bạn sợ sự thay đổi.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes