Goi-xe-cong-nghe-grab

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về goi-xe-cong-nghe-grab, cập nhật vào ngày: 20/04/2024

Đồng sáng lập kiêm CEO Grab Anthony Tan cho biết công ty vẫn tập trung vào thị trường Đông Nam Á sau khi niêm yết tại Mỹ.

Tài xế Grab sau khi nhận được tin tăng chiết khấu đã cực lực phản đối. Tuy nhiên, phía Grab cho biết, quy định mới đúng và đủ theo Luật sắp ban hành.

Grab đã hé lộ kế hoạch đầu tư mạnh vào các công ty khởi nghiệp nhỏ ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt tại Việt Nam và Malaysia...

Tại sự kiện Diễn đàn Kinh tế tư nhân đang diễn ra tại Hà Nội hôm nay (ngày 2/5), Công ty Grab đã công bố một số thông tin mới cho thị trường Việt Nam.

Làm thế nào để tài xế và hành khách không "lạc" nhau vì khoảng cách giữa họ quá xa? Grab đã dốc toàn lực lập bản đồ điểm đón chính xác từng chi tiết để có thể vững ngôi đầu trên thị trường đi chung xe Đông Nam Á.

Hôm qua (20/11), Grab và ngân hàng Vietcombank đã chính thức triển khai hàng loạt dịch vụ hỗ trợ nhằm mang lại trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt GrabPay by Moca.

Mở rộng sang các lĩnh vực mới như nhận diện người dùng, lập bản đồ bằng trí tuệ nhân tạo, Grab có kế hoạch tăng gấp đôi số kỹ sư công nghệ trong vòng 12 tháng tới.

Tại thị trường Việt Nam, trong lĩnh vực gọi xe công nghệ, có thể xem Grab là một con kỳ lân thực thụ với tiềm lực tài chính khổng lồ và ngày càng lớn mạnh dù con đường đi của hãng gặp không ít khó khăn.

Trước một Go-Jek chuẩn bị đổ quân ồ ạt vào Singapore, nhiều người lo thay cho Grab. Thế nhưng ông Maa đã bác bỏ những điều đó và cho biết “Grab yêu thích sự cạnh tranh”.

Trong khái niệm kinh tế chia sẻ thì dịch vụ chia sẻ xe là nổi bật nhất. Loại hình này bắt đầu nở rộ từ tháng 2/2014, cho đến nay đã có nhiều thay đổi tích cực.

Uber đã quyết định kháng cáo và đề nghị Ủy ban Cạnh tranh và Tiêu dùng Singapore (CCCS) xóa bỏ tiền phạt vì thương vụ sát nhập với Grab vào năm trước

Đối với lĩnh vực gọi xe trực tuyến thì công nghệ 4.0 được ứng dụng rõ ràng và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cũng luôn phải vận động hết mình, nếu không sẽ bị bật ra khỏi cuộc đua.

Hôm qua 16/10, hãng vận tải trực tuyến Grab đã công bố cam kế “Safe Everyday” cho toàn khu vực Đông Nam Á.

Với dịch vụ gọi xe công nghệ, hầu hết khách hàng đều tỏ ra hài lòng với chất lượng, từ việc chẳng còn phải gặp cảnh “kỳ kèo bớt một thêm hai” cho đến việc chẳng phải đợi chờ dài cổ hay gặp phải “xế” kém lịch sự và phải lo lắng khi đi lệch cung đường.

Grab đang mở rộng một số dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đánh chiếm nhiều thị phần hơn.