Hoa hồng

Từ lâu hoa hồng luôn là món quà không thể thiếu trong ngày 8/3. Tuy nhiên, thay vì chọn những loại hoa hồng tươi thông thường thì hiện nay hoa hồng bất tử được rất nhiều người lựa chọn bởi thiết kế ấn tượng, nhiều mẫu mã, có thể giữ được 3-5 năm mà giá tiền lại rất phù hợp.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm như thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3.

Tuy nhiên, nếu  bạn nào không biết nhiều về mỹ phẩm thì nên nhờ người bán hàng tư vấn về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Gấu bông

Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời, đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi.

Nàng sẽ luôn nhớ đến người tặng mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc túi xách với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Có rất nhiều loại túi xách tùy theo từng mức tiền, mọi người có thể tùy vào sở thích và túi tiền để lựa chọn món quà phù hợp.

Nữ trang

Việc tặng người yêu nữ trang cũng rất hợp lý. Có nhiều món đồ nữ trang không quá đắt tiền nhưng vẫn bắt mắt và được chị em phụ nữ yêu thích như vòng tay, vòng cổ, hoa tai…

Tùy theo túi tiền mà mọi người có thể lựa chọn chất liệu khác nhau như vàng, bạc… Hoặc có những loại nữ trang handmade mọi người có thể đặt theo nhu cầu, sở thích cá nhân cũng là một ý tưởng hay.

Quà handmade

Cánh mày râu tự tay làm những món quà nhỏ xinh để tặng người phụ nữ mình yêu thương là một ý tưởng rất hay. Người được nhận quà chắc chắn sẽ cảm động và thích thú bởi món quà đó chứa đựng sự thương yêu cũng như sự kỳ công của người làm.

Đôi khi chỉ là chiếc thiệp tự thiết kế, một khung ảnh hay một chậu hoa nhỏ tự làm…cũng rất ý nghĩa.

Một khung ảnh

Một bức tranh đáng giá hàng ngàn lời nói và sẽ gợi lên rất nhiều kỷ niệm.

Chọn một bức ảnh đẹp nhất của người ấy, mua một khung ảnh và đừng quên ghi thêm tên và lời nhắn nhủ của bạn vào.

Giỏ quà

Tại sao bạn không tự làm một giỏ quà mỹ phẩm làm quà 8/3 với những bánh xà phòng nhiều màu, nến thơm, muối tắm hay bất cứ thứ gì bạn có thể chọn cho vào giỏ. Bọc giấy bóng kính bên ngoài và thắt nơ thật to, bạn đã có một món quà đảm bảo chị em sẽ rất thích.

Một cuốn sách hay đĩa phim

Một cuốn sách hay đĩa phim hay phù hợp với sở thích của nàng sẽ là món quà hợp túi tiền mà ý nghĩa, không cần đến nước hoa hay mỹ phẩm đắt tiền.

Giày cao gót

Giày cao gót là phụ kiện quyền lực không thể thiếu của phái đẹp. Do đó, trong những ngày 8/3, 14/2, 20/10,…đấng mày râu thường chọn những đôi giày cao gót để tặng người phụ nữ mình yêu thương.

Tuy nhiên, để món quà 8/3 được hoàn hảo hãy chọn những đôi giày có size phù hợp với kích cỡ chân nàng và nên chọn những đôi giày mũi nhọn.

Nếu bạn không am hiểu về thời trang hãy tham khảo ý kiến của người bán hàng nhé.

Nước hoa

Các cô gái luôn bị chinh phục bởi những chai nước hoa có mùi hương quyến rũ. Do đó, món quà 8/3 là một chai nước hoa mang mùi hương nàng thích sẽ khiến nàng vô cùng hạnh phúc./.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam