Hoa kèm lời chúc

Hoa là biểu tượng cho sắc đẹp và truyền đạt thông điệp tình yêu mãnh liệt, vì thế hoa luôn là món quà hoàn hảo nhất cho tất cả mọi dịp lễ. Hoa cũng là món quà 8/3 cho mẹ chồng ý nghĩa nhất, đây là lựa chọn số 1 thay lời bạn muốn nói gửi đến mẹ chồng của bạn.

Trước khi mua hoa bạn hãy tìm hiểu sở thích của mẹ chồng để biết mẹ thích loại hoa nào nhất. Bạn có thể mua hoa hồng, hoa lan, hoa ly để tặng mẹ chồng.

Hoa hồng đâu cứ phải dành tặng cho tình yêu, hoa hồng còn dành tặng cho những tình cảm thiêng liêng như tình mẫu tử, chỉ cần thay vì bó hoa tròn trẻ trung, bạn có thể cắm giỏ hoặc bó dài đầy trân trọng.

Nếu bạn là người muốn tặng những bó hoa có thể lưu giữ mãi mãi thì bạn có thể mua hoa lụa thay vì hoa tươi. Hoa lụa cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với người lớn tuổi.

Bạn có thể đặt một lẵng hoa hoặc một khay hoa vừa phải để đặt trên bàn hoặc trong tủ kính, kèm những lời lúc rất nhẹ nhàng, thể hiện tình cảm của bạn để gửi đến họ. Đó hứa hẹn chính là một sự bất ngờ và hạnh phúc với họ đấy.

Hoa cũng là món quà 8/3 cho mẹ chồng ý nghĩa nhất, đây là lựa chọn số 1 thay lời bạn muốn nói gửi đến mẹ chồng của bạn.

Hoa cũng là món quà 8/3 cho mẹ chồng ý nghĩa nhất, đây là lựa chọn số 1 thay lời bạn muốn nói gửi đến mẹ chồng của bạn.

Coupon/voucher miễn phí

Mẹ chồng bạn là người thích mua sắm, bạn có thể tặng mẹ phiếu mua sắm, vé xem phim và phiếu spa. Đây là một ý tưởng cực hay dành cho mẹ bởi mẹ sẽ lựa chọn những món quà mà bà yêu thích.

Bạn cũng có thể đưa mẹ đi mua sắm trong ngày 8/3, với tình cảm mà bạn dành tặng mẹ sẽ khiến mẹ bạn luôn tự hào vì có đứa con tâm lý, hiểu sở thích của mẹ mình đấy.

Tour du lịch trọn gói

Trong ngày 8/3, bạn có thể dành tặng mẹ chồng món quà tuyệt vời như tour du lịch trọn gói. Với món quà này chắc chắn mẹ bạn sẽ rất thích đấy, nhưng bạn nên cân nhắc đến sở thích và lựa chọn của bà. Bạn hãy giúp cho mẹ được nghỉ ngơi, thư giãn, ngắm cảnh sau thời gian làm việc căng thẳng. 

Nếu mẹ bạn có tuổi, bạn nên chọn những tour du lịch ngắn ngày hoặc điểm đến không quá xa để mẹ bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Nước hoa

Một trong những món quà bạn có thể lựa chọn để tặng cho mẹ chồng đó chính là nước hoa. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua các loại nước hoa có mùi hương tinh tế, dịu ngọt, nhẹ nhàng và sang trọng tại các cửa hàng mỹ phẩm, các thương hiệu nước hoa uy tín (nếu bạn có điều kiện).

Những mùi hương với phong cách cổ điển sẽ thích hợp với các mẹ như : White diamond của E.Arden, Tresor của Lancome, No19 của Chanel... là những mùi nước hoa này thường rất dễ dùng.

Một trong những món quà bạn có thể lựa chọn để tặng cho mẹ chồng đó chính là nước hoa

Một trong những món quà bạn có thể lựa chọn để tặng cho mẹ chồng đó chính là nước hoa

Đồ trang sức, mỹ phẩm

Nếu mẹ chồng bạn là một người sành điệu, thích mua sắm, đồ trang sức và mỹ phẩm sẽ là những món quà rất đặc biệt đối với họ.

Nếu nhận được các món quà này thì hẳn là bà và mẹ bạn sẽ vô cùng cảm động vì con dâu họ luôn quan tâm đến sở thích cũng như hiểu ý của họ.

Để mua được món quà như ý, bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng để chọn bộ phận mỹ phẩm hoặc trang sức thật phù hợp với độ tuổi, sở thích màu sắc, bạn nhé.

Vải may quần áo - quà tặng 8/3 cho mẹ

Bạn có thể dành tặng mẹ chồng tấm vải may quần áo thật phù hợp. Nhiều bà mẹ rất thích được tặng vải để may đồ mới, đây là ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn mẹ có thêm đồ mới.

Bạn có thể chọn lựa chất liệu như vải lụa, nhung, ren để dành tặng mẹ. Với món quà này, mẹ bạn có thể dùng vải để may váy, quần áo, áo dài...và mẹ bạn có thể tự hào khoe đây là quà 8/3 mà con mình tặng cho các mẹ khác đấy. Khi đó, mẹ bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Bạn có thể dành tặng mẹ chồng tấm vải may quần áo thật phù hợp.

Bạn có thể dành tặng mẹ chồng tấm vải may quần áo thật phù hợp.

Bữa tối

Một trong những món quà 8/3 tặng mẹ chồng đặc biệt nhất là mời mẹ một bữa tối lãng mạn trong nhà hàng mà bà yêu thích. Hoặc bạn có thể nấu những món ăn mẹ thích và chuẩn bị bàn ăn thật chu đáo chờ mẹ về.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được con dâu chuẩn bị một bữa ăn tuyệt vời nhất cho mẹ chồng. Đó chính là nghệ thuật để tiến đến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu tuyệt vời.

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes