Gallery Go đã được Google giới thiệu tại sự kiện Google for Nigeria. Đây là phần mềm tiếp theo được Google phát triển nhằm giúp những người dùng các thiết bị Android Go có được trải nghiệm Android đầy đủ nhất. Nếu như Google Photos có dung lượng 130MB thì Gallery Go chỉ có dung lượng 10MB.

google ra mat ung dung xem anh gon nhe cho thiet bi cau hinh thap
Gallery Go là bản rút gọn của Google Photos dành cho thiết bị cấu hình thấp.

Dù chỉ là phiên bản rút gọn song ứng dụng vẫn được tích hợp một số các công nghệ machine learning dựa trên nền tảng thuật toán của Google Photos. Ứng dụng sẽ có khả năng tự động nhận diện và sắp xếp các hình ảnh dựa theo các chủ thể của ảnh. Tuy nhiên, vì là phiên bản offline nên Gallery Go có thể tự động sắp xếp các ảnh mà không yêu cầu kết nối mạng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tự tạo folders và sắp xếp hình ảnh theo cách thủ công. Giống như Google Photos, hình ảnh được đồng bộ hóa và hiển thị theo thứ tự thời gian.

Ngoài ra, ứng dụng vẫn sẽ có các chức năng chỉnh sửa ảnh cơ bản như cắt hình, xoay hình và còn một số bộ lọc màu đáp ứng được các nhu cầu sử dụng thiết yếu của người dùng. Được biết, Gallery Go đã có mặt trên kho ứng dụng Play Store, tương thích với các thiết bị chạy Android 8.1 trở lên.

 Nguồn: https://kinhtemoitruong.vn/google-ra-mat-ung-dung-xem-anh-gon-nhe-cho-thiet-bi-cau-hinh-thap-8136.html

 

Theo Kinh Tế Môi Trường