Grab và McDonald’s Việt Nam - thuộc hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh tiêu chuẩn toàn cầu McDonald’s chính thức công bố quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài nhằm mang đến nhiều nhiều trải nghiệm và ưu đãi hấp dẫn, cũng như mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ GrabFood.

Với công bố hợp tác này, các thành viên hạng Bạch kim (Platinum) của Grab sẽ được tận hưởng thêm nhiều ưu đãi từ McDonald’s trên GrabRewards.

Với công bố hợp tác này, thành viên hạng Bạch kim (Platinum) của Grab sẽ được tận hưởng thêm nhiều ưu đãi từ McDonald’s trên GrabRewards

Với công bố hợp tác này, thành viên hạng Bạch kim (Platinum) của Grab sẽ được tận hưởng thêm nhiều ưu đãi từ McDonald’s trên GrabRewards

Cụ thể, người dùng Grab sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt khi đặt món ăn của McDonald’s trên nền tảng dịch vụ GrabFood. Với tốc độ giao hàng nhanh chóng trung bình chỉ từ 25 phút, và đội ngũ đối tác tài xế đông đảo được đào tạo bài bản, GrabFood cam kết những món ăn của McDonald's sẽ được giao đến cho khách hàng nhanh chóng, tận tay với chi phí tiết kiệm hơn.

Ngoài ra, thành viên hạng Bạch kim (Platinum) của Grab sẽ được hưởng chương trình ưu đãi giảm 10% trên tổng hoá đơn McDonald’s khỉ đổi 5 điểm GrabRewards.

Trong tương lai, Grab và McDonald's Việt Nam sẽ khai thác thêm nhiều tiện ích từ quan hệ hợp tác chiến lược này. Một số chương trình đang được hai bên trao đổi hợp tác như sử dụng đội ngũ đối tác tài xế GrabExpress sẽ giúp McDonald's tiết kiệm được chi phí và nguồn lực trong hoạt động vận chuyển.

Để tận dụng một số hệ thống cửa hàng McDonald's trở thành điểm đón, trả khách, và đỗ xe, dừng chân phổ biến cho đối tác tài xế Grab sẽ giúp Grab và McDonald's thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.

Theo Mi Trần/Đô Thị Mới