Vụ việc xảy ra vào khoảng 13g ngày 20-4, tại chung cư Vinahud - Cửu Long, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo thông tin ban đàu, vào thời điểm trên người dân phát hiện một cháu bé bị ngã từ tầng 11 xuống tấm mái che bằng kính ở tầng 1 trước khi rơi xuống đất, khiến tấm kính vỡ vụn. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, bảo vệ và người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

ha noi be trai o nha mot minh roi tu tang 11 chung cu xuong dat
Tòa chung cư nơi xảy ra vụ việc

Được biết, bình thường, bé trai sống cùng mẹ và bà. Vào thời điểm xảy ra sự việc, mẹ của bé đi làm, còn người bà khóa cửa, ra ngoài có việc riêng, để bé ở nhà một mình.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Vĩnh Tuy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, để ghi nhận, điều tra làm rõ.

Chiều cùng ngày, một lãnh đạo UBND phường Vĩnh Tuy xác nhận vụ việc trên, đồng thời cho biết bé trai ở nhà một mình. Có thể bé đã trèo qua cửa sổ và rơi từ tầng 11 xuống đất. "Rất may có tấm kính tầng một chắn được, nếu không bé trai sẽ rơi thẳng xuống nền gạch", vị lãnh đạo nói.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Trước đó, ngày 31-3, tại chung cư B5 nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch, cháu bé 3 tuổi ngã từ ô thoáng trong phòng vệ sinh xuống đất thiệt mạng.

Sự việc xảy ra tiếp tục là lời cảnh báo đối với những gia đình có trẻ nhỏ, để luôn đảm bảo an toàn cho các em, tránh để trẻ nhỏ ở một mình trong nhà, với không ít nguy cơ tiềm ẩn như cháy nổ, điện giật hoặc rơi qua cửa sổ thiếu chắn song.

 

Theo phapluatxahoi.vn