Cụ thể, tính đến tháng 7-2019, toàn TP có 2.668 nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục đã được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp phép theo quy định. Số nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục đã cấp phép thành lập nhiều nhất là trên địa bàn quận Hoàng Mai với 410 nhóm trẻ, lớp mẫu giáo. Một số quận có đông nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục (trên 200 cơ sở) là Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm. Một số quận chỉ có một đến một vài nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục là: Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Ứng Hòa.

ha noi cong bo danh sach 2668 nhom tre mau giao tu thuc duoc cap phep

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội việc công khai thông tin các cơ sở giáo dục mầm non đã được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp phép theo quy định nhằm tăng cường quản lý các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục trên địa bàn.

Sở GD&ĐT Hà Nội đề nghị UBND quận, huyện, thị xã chỉ đạo phòng GD-ĐT phối hợp với UBND các phường, xã, thị trấn tiếp tục theo dõi, quản lý hoạt động các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục trên địa bàn thành phố. Đồng thời công khai trên website của UBND các quận, huyện, thị xã và UBND các phường, xã, giúp cha mẹ trẻ, nhân dân trên địa bàn nhận biết và lựa chọn trường, lớp mầm non để gửi con em.

Nguồn: https://phapluatxahoi.vn/ha-noi-cong-bo-danh-sach-2668-nhom-tre-mau-giao-tu-thuc-duoc-cap-phep-154324.html

Theo Pháp luật xã hội