Được biết, sáng sớm 6/4, nhiều cư dân sống tại tòa CT4, chung cư Eco Green City (đường Nguyễn Xiển, Hà Nội) khi xuống nhà xe để lấy xe máy đi làm thì phát hiện xe mình bị rạch nát yên. Họ lập tức thông báo với bảo vệ tòa nhà lập biên bản sự việc. Theo đó, gần 10 chiếc xe máy để trong khu vực đỗ xe tại tầng 3 CT4 chung cư Eco Green City (Nguyễn Xiển, Hà Nội) nghi bị kẻ xấu rạch chằng chịt lên yên xe.

"Ngay sau khi phát hiện sự việc, thực sự tôi rất hoang mang và không hiểu là ai đã gây ra hành động xấu đến như vậy. Nếu người làm việc này có thù oán với cá nhân ai đó thì không nói, nhưng đây lại rạch cả một hàng yên xe máy như vậy thì thật sự khó hiểu", chị An (cư dân chung cư EcoGreen City bức xúc.

Hàng loạt xe máy tại chung cư EcoGreen City bị rạch nát yên xe

Hàng loạt xe máy tại chung cư EcoGreen City bị rạch nát yên xe

Một cư dân khác cho biết, "Nếu rạch xe của ai đó cụ thể thì có thể do mâu thuẫn cá nhân, đằng này hàng loạt xe bị rạch thì thật khó hiểu”. Hầu hết mọi người đều cần đi làm gấp nên họ chỉ chờ lập biên bản và nhanh chóng rời khỏi khu vực để xe.

Theo anh Giang chỉ huy đội bảo vệ thuộc công ty cổ phần ĐT&QL dịch vụ Thăng Long, đơn vị chịu trách nhiệm khu vực để xe cho biết: "Khoảng 20h30 sau khi phát hiện nhiều xe bị rạch chúng tôi đã bàn giao cho bảo vệ lập biên bản sự việc, những cư dân nào có xe bị rạch chúng tôi sẽ có trách nhiệm đền bù, họ sửa xe hết bao nhiêu chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm chi trả theo hóa đơn".

Trước đó, bảo vệ tòa nhà cho biết, 18h hôm qua 5/4, anh đã kiểm tra tất cả các xe trước khi nhận ca nhưng không phát hiện sự việc, khu vực có xe bị rạch là góc khuất, không có camera theo dõi nên vẫn chưa xác định được thủ phạm gây ra sự việc trên.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Trúc An/Đô thị mới