Nhằm đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, phát động sâu rồi, tạo sự hưởng tích cực các cấp, các ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, người lao động, quyết tâm thực hiện tốt công tác an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ năm 2016 nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe người lao động, bảo vệ tài sản nhà nước, tài sản công dân góp phần ổn định và phát triển kinh tế xã hội của Quận và Thành phố. 

Hội thao PCCC giữa các đoàn thể, doanh nghiệp… nhằm nâng cao ý thức an toàn cháy nổ. Đồng thời, hội thao cũng là một sân chơi bổ ích. 

Hội thao với các nội dung, kỹ năng trong phòng cháy chữa cháy đã thu hút nhiều đoàn, danh nghiệp trên địa bàn Quận tham gia. 

Trong các đơn vị tham gia hội thao, có các đội là nhân viên siêu thị điện máy, nhà hàng... trên địa bàn. Trong ảnh là đơn vị thuộc siêu thị nội thất Phố Xinh thực hiện phần hội thao. Các thành viên đang vượt quan phần phá cửa. 

Hội thao không chỉ là sân chơi tích cực mà nó còn nâng cao kỹ năng PCCC cho các nhân viên nhà hàng, siêu thị, chợ... khi gặp sự cố cháy nổ. 

Tất cả đều khẩn trương và nghiêm túc thực hiện hội thao. 

 
 
 
 

Các đơn vị thực hiện phần thi dùng bình cứu hỏa dập lửa. 

Đưa tài sản ra khu vực an toàn. 

Cùng với hội thao giữa các đoanh nghiệp, đơn vị PCCC đội 3 cũng có màn biểu diễn chữa cháy tại chung cư. 

Hoạt động nhằm tạo kỹ năng, ý thức phòng cháy chữa cháy trong toàn dân. Đảm bảo an toàn về người và của, hạn chế cháy nổ. 

Theo Hà Anh/ Gia đình Việt Nam