Chiều 10-8, Đội CSKT CA quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bất ngờ ập vào kiểm tra cửa hàng nội thất ô tô ở địa chỉ 46 Trần Nhật Duật. Chủ cửa hàng này là ông Lê Văn Vinh (SN 1965, ở Hà Nội).

Tại cửa hàng, bên ngoài được treo biển nội thất ô tô. Tuy nhiên, qua công tác kiểm tra, Đội CSKT CA quận Hoàn Kiếm đã phát hiện và thu giữ một số lượng lớn biển kiểm soát giả trong cửa hàng này.

Cũng trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều thiết bị máy móc, dụng cụ chuyên được sử dụng để chế tạo biển kiểm soát giả. Những máy móc này được để ở vị trí rất kín, khuất trong cửa hàng.

ha noi thu giu nhieu bien kiem soat o to xe may gia o pho tran nhat duat
Đội CSKT CA quận Hoàn Kiếm đã phát hiện và thu giữ số lượng lớn biển kiểm soát giả

Trong số những biển kiểm soát này, ngoài biển kiểm soát ô tô, xe máy ở Hà Nội còn có nhiều biển kiểm soát ở các tỉnh khác nhau. Theo chỉ huy Đội CSKT CA quận Hoàn Kiếm, tùy vào biển kiểm soát Hà Nội cũng như các tỉnh “đẹp hay xấu” mà giá bán cũng khác nhau.

Được biết, đây không phải là lần đầu lực lượng CSKT CA quận Hoàn Kiếm tiến hành kiểm tra, thu giữ biển kiểm soát giả trên tuyến phố này. Từ lâu, phố Trần Nhật Duật đã được xem là “thủ phủ” chuyên làm biển kiểm soát giả của Hà Nội.

Hiện vụ việc vẫn đang được CA quận Hoàn Kiếm, Hà Nội tiếp tục làm rõ.

Nguồn: https://phapluatxahoi.vn/ha-noi-thu-giu-nhieu-bien-kiem-soat-o-to-xe-may-gia-o-pho-tran-nhat-duat-158546.html

Theo Pháp luật xã hội