Sáng 24-7, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Cổ Dũng, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết, vào khoảng hơn 4g sáng nay (24-7), trên Quốc lộ 5 thuộc địa bàn xã đã xảy ra vụ va chạm giao thông.

hai duong xe container no lop bung dau xe tren quoc lo 5 vao sang som
Xe container đang lưu thông thì bất ngờ bị nổ lốp khiến đầu xe quặt sang bên phải khi xe khác đang lao tới. (Ảnh: CTV).

Theo đó, chiếc xe ô tô container đang lưu thông theo hướng Hải Phòng – Hà Nội, khi đến địa phận xã Cổ Dũng thì bất ngờ bị nổ lốp trước khiến đầu xe quặt sang bên phải.

Đúng lúc này có xe ô tô khác lưu thông cùng chiều đi tới đã va chạm với đầu xe container khiến đầu xe bị hư hỏng nặng. Rất may không ai bị thương trong vụ va chạm.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT phụ trách địa bàn đã có mặt để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

hai duong xe container no lop bung dau xe tren quoc lo 5 vao sang som
Ngay sau khi xảy ra vụ va chạm, lực lượng CSGT phụ trách địa bàn đã có mặt để phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Theo lãnh đạo xã Cổ Dũng, vụ tai nạn khiến các phương tiện di chuyển hướng Hải Phòng – Hà Nội bị ùn tắc hơn 1 giờ. Đến thời điểm hiện tại, các phương tiện lưu thông qua đây bình thường.

Trước đó, vào sáng ngày 23-4, trên Quốc lộ 5 thuộc địa bàn huyện Kim Thành cũng xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông khiến 7 người chết và 2 người bị thương.

Nguồn: https://phapluatxahoi.vn/hai-duong-xe-container-no-lop-bung-dau-xe-tren-quoc-lo-5-vao-sang-som-156326.html

Theo Pháp luật xã hội