Tôn Ngộ Không Đại Náo New York (22/12)

Được kì vọng là bộ phim gia đình đặc sắc nhất dịp Noel và Tết dương lịch 2018, vào ngày 22/12 này, “Tôn Ngộ Không Đại Náo New York” sẽ chính thức ra mắt khán giả.

Bộ phim kể về Sunny - một chú khỉ tinh nghịch lớn lên tại Tứ Xuyên luôn cho mình mang sức mạnh siêu nhiên. Thế nên, sau khi bạn của mình bị kẻ lạ mặt bắt cóc, chú khỉ đã lên kế hoạch tìm đến New York để giải cứu bạn. Sau khi được đánh thức bản lĩnh của Tôn Ngộ không từ Master Pak Chi – một chú heo già, chú khỉ nhỏ dũng cảm đã tiêu diệt được thế lực hắt ám và giải cứu bạn mình.

Lôi báo (ra mắt 22/12)

Sau thời gian im ắng, vào mùa phim cuối năm này, đạo diễn Victor Vũ đã trở lại với bộ phim hành động, tâm lý kịch tính mang tên “Lôi báo”.

Phim kể về cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ Tâm (Cường Seven) và vợ (Nhã Phương). Sau một cuộc phẫu thuật, Tâm không những tìm lại mạng sống của mình mà bỗng chốc khỏe mạnh như siêu anh hùng. Thế nhưng, từ đó cũng kéo theo hàng loạt rắc rối xuất hiện khi một cô gái bí ẩn chập chờn trong ký ức của Tâm và kinh khủng hơn khi mọi hành động của Tâm đều bị thế lực đen tối chú ý.

Lãnh địa ma (22/12)

Nếu bạn muốn thay đổi chút không khí cho mùa lễ hội cuối năm này thì bộ phim kinh dị Mỹ được thực hiện tại Thái Lan sẽ là gợi ý thú vị với sự kết hợp kỹ xảo hấp dẫn của phim kinh dị Mỹ cùng những truyền thuyết đầy ám ảnh của xứ sở chùa Vàng.

Phim mở đầu bằng một vụ cướp ngân hàng táo tợn từ cặp đôi Mỹ. Sau cuộc truy đuổi, đôi tình nhân cùng 3 con tin khác buộc phải ẩn náo trong một ngôi nhà bỏ hoang. Thế nhưng, tại đây, hàng loạt những điều khủng khiếp đã xảy đến, khiến cuộc sống họ kinh hoàng hơn cả cái chết.

Ngũ hiệp trừ yêu (ra mắt 22/12)

Bộ phim hành động Trung Quốc “Ngũ hiệp trừ yêu” đang rục rịch ra mắt khán giả. Phim kể về cuộc sống hỗn độn, nơi yêu ma đe dọa con người. Trước hiểm họa này, một nhóm “cao nhân” mang siêu năng lực đặc biệt với tên gọi Wuyinmen đã đứng ra đối mặt để bảo vệ an toàn cho cuộc sống loài người.

Khi con là nhà (28/12)

“Khi con là nhà” bộ phim hài, tình cảm được chăm chút bởi Vũ Ngọc Đãng – người đứng sau thành công của hàng loạt bộ phim nổi tiếng: “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”; “Bỗng dưng muốn khóc”; “Vòng eo 56”…

Ở lần trở lại này, Vũ Ngọc Đãng mang đến câu chuyện về tình cha con ở một vùng quê yên ả. Thế nhưng, biến cố sau thói cờ bạc của người cha đã khiến cả hai lưu lạc đến thành phố và lạc mất nhau. Sau biết bao khó khăn để chống chọi với cuộc sống ở nơi đất khách quê người, thì cuối cùng cả hai đã tìm lại hạnh phúc và bình yên bên nhau.

Điều kỳ diệu (29/12)

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một bộ phim để các thành viên trong gia đình có thể cùng thưởng thức thì “Điều kì diệu” là lựa chọn lí thú.

Phim xoay quanh câu chuyện cảm động về lòng tốt và nghị lực sống của Auggie, một cậu bé bị dị tật bẩm sinh. Chính điều này khiến cậu luôn mang mặc cảm và vướng phải không ít rắc rối với ngoại hình khác thường. Và rồi, tình yêu thương và sự động viên từ gia đình đã giúp cậu bé vượt qua được nổi đau để có thể tự tin vào tương lai phía trước.

Nổi loạn hoàn hảo 3 (ra mắt 29/12)

Một câu chuyện hài hước nhẹ nhàng đến từ bộ phim nhạc kịch “Sự nổi loạn hoàn hảo 3” sẽ chính thức được ra mắt vào cuối năm nay. Phim kể về nhóm Bellas sau khi giành chiến thắng tại một cuộc thi ca nhạc thì mỗi thành viên đã trở lại với công việc đời thường. Thế nhưng, sau cơ hội tham gia tour diễn nước ngoài, nhóm đã quyết định tái hợp, trở lại với ánh đèn sân khấu để sống đúng với niềm đam mê.

 Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới (29/12)

Bộ phim kể về hành trình phiêu lưu sau khi đã chết của Ja Hong. Anh được sứ giả Gang Lim dẫn dắt về địa giới của Chúa Tể Yeomra. Trong 7 ngày, anh buộc phải trải qua 49 thử thách khác nhau trước khi được gặp mặt Chúa tể. Chuyến hành trình phiêu lưu ở cõi âm chính là bài khảo sát giúp tìm ra được bản chất linh hồn của anh Ja Hong, từ đó, Chúa tể sẽ có những phán xét cuối cùng.

Blazing Samurai – 1/1/2018

Đây là một bộ phim hoạt hình hứa hẹn sẽ chinh phục cả trẻ em lẫn người lớn trong dịp đầu năm mới bởi sự đáng yêu, hài hước, hình ảnh trau chuốt và kịch bản sáng tạo. Phim kể về câu chuyện của một chú chó mang trong mình ước mơ trở thành một samurai tài năng gánh vác sứ mệnh bảo vệ thị trấn khỏi lũ mèo tội phạm. Thế nhưng, hành trình này không hề dễ dàng, vì chú chó phải đối mặt với khá nhiều thủ đoạn gian xảo. Phim dự kiến ra rạp vào ngày đầu năm mới.

Theo Tuyết Mai/Reatimes.vn