Khuyến mãi tại BigC

Từ nay đến hết ngày 31/10/2016, Big C triển khai chương trình giảm giá tới 49% cho hơn 600 sản phẩm thời trang “Đồng điệu cho cả nhà”.

Đây là lần đầu tiên Hệ thống siêu thị Big C áp dụng chương trình khuyến mãi này. 

Với tiêu chí giá rẻ cho mọi nhà, bộ sưu tập mua Thu “Đồng điệu cho cả nhà”, gồm các nhóm sản phẩm như: Thời trang nữ; thời trang nam; thời trang trẻ em được thiết kế bắt mắt với mức giảm giá khủng lên tới 49%.

 Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn diễn ra từ nay đến hết tháng 10/2016

Một số bộ sản phẩm nổi bật của chương trình có thể kể đến như:

Thời trang nữ: đầm dài tay lưng ôm kèm giày cao gót nữ, vest nữ dài tay, đầm thun gân, dây nịt kiểu, quần legging, giày cao gót,...

Thời trang nam: áo thể thao tay dài, quần dài thể thao nam, giày thể thao nam; áo gilê nam, áo sơ mi nam, khăn len nam, quần tây nam, giày tây nam; áo sọc tay dài nam, áo khoác nam, quần kaki nam.

Thời trang trẻ em: bộ thời trang áo khoác gió có mũ, áp nỉ tay dài teen, quần kaki bông teen; áo thun tay dài 3D bé trai, quần kaki dài, giày thể thao bé trai…

Khuyến mãi tại SC VivoCity

Từ nay đến hết tháng 11, Trung tâm Thương mại SC VivoCity tưng bừng tổ chức chuỗi sự kiện Phiên chợ mùa thu với hàng loạt chương trình khuyến mãi đa dạng, phong phú, cùng những hoạt động giải trí cho phụ nữ và gia đình.

Rất nhiều ưu đãi lớn từ những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng như TheFaceShop, SkinFood, Aroma, Yves Rocher, Revlon, Flomar... dành cho các chị em.

Đặc biệt, trong dịp này, phái đẹp sẽ được tham gia các chương trình tư vấn chăm sóc da và trang điểm miễn phí với sự hướng dẫn từ những chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Chương trình “Khám phá nhà ma” sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị: Với mỗi hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng tại SC VivoCity, khách hàng sẽ được tặng 1 cặp vé tham gia chương trình.

Đặc biệt, từ 17h - 20h ngày 30/10, 1.000 phần quà sẽ được dành tặng cho các em thiếu nhi tham gia hóa trang...

Ngoài ra, các nhãn hàng thời trang trẻ em như F&F, Jadiny, Cookie Jar, Aigle, Catrio, Three Tree... cũng sẽ đồng loạt giảm giá lên đến 50% từ ngày 26 đến 31/10/2016.

Song song với đó, chương trình “Chợ phiên hàng gia dụng” diễn ra từ ngày 3 đến 20/11 sẽ mang đến cho khách hàng những đợt mua sắm lý tưởng với sự giảm giá của rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng chuyên về chăm sóc cuộc sống và gia đình.

Từ ngày 23 đến 27/11/2016, các nhãn hàng thời trang nam nữ như G2000, Penshoppe, JeansWest, Celio… cũng mang đến chương trình giảm giá lên đến 50%.

Khuyến mãi tại Pico

Pico hiện đang triển khai chương trình tặng phiếu giảm giá 200.000 VND cho đơn hàng gia dụng từ 5 triệu đồng trở lên, áp dụng trong các ngày 22, 23 và 29, 30/10/2016 với nhiều mặt hàng gia dụng đa dạng như bếp hồng ngoại, xoong chảo, lò vi sóng, bình siêu tốc,...

Bên cạnh đó, nhân dịp khai trương Pico Bắc Giang, Pico triển khai chương trình khuyến mãi, hoàn tiền 10% cho chủ thẻ tín dụng Vietinbank, sử dụng điểm tích lũy để giảm tới 50% giá trị cho đơn hàng tiếp theo

Theo Minh Chuyên (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam