Chủ nhật tuyệt vời cùng Smiley Kids

Với mong muốn đồng hành cùng các bậc cha mẹ để mang đến cho các bạn nhỏ có sân chơi bổ ích, vui vẻ. Nhân dịp Quốc Tế Thiếu Nhi 1.6, Smiley Ville tổ chức chương trình “Happy Weekend: Happy Children Day” vào ngày 29/05/2016 tới đây.

Tham gia sự kiện này, các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm và tận hưởng những giây phút vui chơi bổ ích với chuỗi hoạt động xuyên suốt trong suốt 1 ngày chủ nhật tuyệt vời. Các hoạt động trò chơi, hoạt động sân khấu diễn ra song song cùng lúc. Các gia đình có thể chọn lựa cho mình khung thời gian và các trò chơi phù hợp nhất với gia đình mình.

Chi tiết chương trình như sau:

  • Địa điểm: Smiley Kids, Smiley Ville, Công ty cổ phần du lịch giải trí thương mại Smiley Ville
  • Thời gian: Ngoài phim trường rộng 5hecta để thoả sức chụp hình trong không gian lãng mạn của Châu Âu còn có các hoạt động diễn ra trong ngày như sau:

8h30 – 9h30 : Đón khách, tặng bóng bay cho các bé, chụp hình với những chú mascot dễ thương và đáng yêu.

9h00 –11h00: Khung thời gian diễn ra các trò chơi vận động: Nhảy flasmod, đá bóng, bóng rổ, cùng chuyển bỏng ngô, kéo co, nhảy bao bố, trượt cỏ, trò chơi liên hoàn, cuộc thi ước mơ của bé.

15h00-17h00:  Khung thời gian dành cho trò chơi mang tính sáng tạo, hướng nghiệp: vẽ tranh sáng tạo, lớp học thí nghiệm, cùng hòa mình vào những câu chuyện cổ tích thực tế.và  rất nhiều các trò chơi trên sân khấu đòi hỏi sự khéo léo khác…

16h-16h30 : Khung giờ đặc biệt sẽ diễn ra hoạt động nghệ thuật đặc sắc trên sân khấu: nhảy dance sport, ảo thuật, xiếc thú và chương trình ca nhạc sôi động.

14h00-15h00: Khéo tay hay làm, bạn nhỏ nào thích làm bánh, thích được tự tay trang trí những chiếc bánh cupcake xinh xinh hay thích tự tay cuốn kimpab cho cả nhà ăn thì hãy nhớ khung thời gian này nhé!

15h00-15h30: Nông dân nhí cừ khôi: Rau sạch có từ đâu nhỉ? Các bạn nhỏ sẽ được hóa thân thành những bác nông dân tham gia trồng cây, trồng rau, chăm sóc cây xanh dưới sự hướng dẫn của nhân viên Smiley Ville

Smiley Kids ở Smiley Ville trẻ em được vui chơi thỏa thích với đủ mọi trò chơi được ban tổ chức bố trí một cách cẩn thận và chu đáo.

 
 
 
Smiley Kids với nhiều trò chơi vận động ngoài trời sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bé và gia đình.

Smiley Ville – điểm đến lý tưởng cho cả nhà

Nằm cách trung tâm Hà Nội 12km về hướng Tây Bắc, quần thể du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville là điểm đến lý tưởng dành cho giới trẻ, các gia đình và đặc biệt là các bé thiếu nhi nhân dịp nghỉ lễ này.

Smile Villey có riêng một khu vui chơi dành cho trẻ em mang tên Smiley Kids. Tới đây các bé sẽ được đặt chân vào thành phố cổ tích thu nhỏ bằng concept photobooth, được hóa thân thành những nhân vật hoạt hình yêu thích của mình. Đặc biệt, các trò chơi vận động ngoài trời sẽ giúp bé có những giờ phút thư giãn cực đã.

Thậm chí, trong ngày 29.5 tới đây, nếu cả nhà có nhu cầu thuê lều trại, Smiley Ville có 1 khu riêng để cắm trại trên bãi cỏ cực kỷ tuyệt vời nữa nhé!!!

Bên cạnh đó không thể nhắc đến các hoạt động về giáo dục, hướng nghiệp – học mà chơi, chơi mà học để các bạn nhỏ không còn bị áp lực bởi điểm số, thành tích mà vẫn đảm bảo được kiến thức về khám phá khoa học vật lý, sinh học…

Cùng hệ thống thú nuôi phong phú như cừu, ngựa, đà điểu, gà tre, chim công, chim trĩ, thỏ, vẹt… Smiley Kids hứa hẹn mang đến cho các bé những giây phút cực kì vui vẻ, thoải mái.

Những thợ ảnh vui nhộn tại Smile Kids còn giúp cha mẹ ghi lại những khoảng khắc dễ thương của các bé và gửi file ngay tại chỗ.

Những thợ ảnh vui nhộn tại Smile Kids còn giúp cha mẹ ghi lại những khoảng khắc dễ thương của các bé và gửi file ngay tại chỗ.

Được biết, ngoài khu Smiley Kids rộng gần 15,000m2; Smiley Ville sở hữu 1 con số ấn tượng gần 45,000m2 không gian chụp hình, tái tạo lại các địa điểm nổi tiếng thế giới mang đậm phong cách châu Âu, bố mẹ có thể nhâm nhi tách cafe bên hồ Hoàng Hôn, cùng mua những đồ ăn take away trên chiếc xe min bus ngay trong khuôn viên như ở đường phố Châu Âu, hay nắm tay nhau đi dạo và ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp tại nơi đây..

Các gia đình cùng lên lịch đi chơi ngay thôi để không bỏ lỡ các chuỗi chương trình vui chơi hấp dẫn tại Smiley Ville trong dịp lễ này nhé!

Giá vé vào cửa: 250,000đ/ người lớn - 125,000đ/ trẻ em 

Giá đồ ăn đồ uống ở mức từ 20,000đ đến 70,000đ

Hotline : 01697798888 – 0439505115

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam