Ngay khi chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group hé lộ về sự xuất hiện của dòng sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại miền Bắc - biệt thự thương mại Boutique Shophouse nằm ngay trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay, thị trường BĐS lại “dậy sóng” vì những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này. Sở hữu vị trí đắc địa, không gian sống xanh đẳng cấp, thời thượng và cơ hội sinh lời hấp dẫn là những yếu tố tạo nên sức hút khó cưỡng của tiểu khu Boutique Shophouse.

Vị trí “vàng”, nắm chắc lợi nhuận kinh doanh

Đã chốt một căn biệt thự tại dự án Sun Premier Village Ha Long Bay hồi tháng 6 vừa qua, anh Tạ Minh Trí – nhà đầu tư giàu kinh nghiệm ở Quảng Ninh đang “đứng ngồi không yên” khi hay tin ngay tại dự án đẳng cấp này sẽ có một tiểu khu  mới với tiềm năng đầu tư không giới hạn: biệt thự thương mại Boutique Shophouse.

Trước sự tăng tốc của du lịch Hạ Long khi xuất hiện tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, anh Minh Trí đã nung nấu ý định tìm địa điểm xây ngay một khách sạn mini để kinh doanh.

“Các biệt thự thương mại Boutique Shophouse rất phù hợp để kinh doanh mini hotel vì diện tích rộng rãi, có nhiều lợi thế về vị trí, cảnh quan, nằm trong một quần thể do chủ đầu tư uy tín xây dựng, lại vừa được sở hữu cả đất lẫn nhà. Tiềm năng lớn như vậy, chắc chắn tôi sẽ chọn ngay một căn để đầu tư thay vì vất vả tìm đất xây mini hotel riêng lẻ trên phố”, anh Minh Trí chia sẻ.

Tâm lý sở hữu nhà gắn liền với đất, vừa an cư vừa đầu tư vẫn rất đậm nét, khiến dòng sản phẩm biệt thự thương mại đặc biệt hấp dẫn. Giới chuyên môn đánh giá, phân khúc biệt thự thương mại đang được săn đón, trở thành mục tiêu đầu tư của nhiều khách hàng vì tâm lý “ăn chắc mặc bền”, giá cả tương đối “dễ chịu”, lại “cầm chắc” lợi nhuận, trong khi các sản phẩm này khá hiếm, không phổ biến trên thị trường.

Biệt thự thương mại khan hiếm nguồn cung vì kén chọn địa thế, chỉ phù hợp ở những vị trí đắc địa để nhà đầu tư trực tiếp kinh doanh, hoặc cho thuê lại. 

Tiểu khu Boutique Shophouse của Tập đoàn Sun Group nằm ở vị trí “vàng” ngay khu vực trung tâm tiện ích của  quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay, cận kề trục đường giao thương huyết mạch – đường Hạ Long, cầu Bãi Cháy và quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Halong Complex.

Không những thế, đây còn là khu vực sáng giá với điểm nhấn hồ cảnh quan rộng tới 10ha, mang dáng dấp của một “đại dương trên cạn” thơ mộng, thêm điểm nhấn bởi đảo cây xanh mướt và đường dạo nổi độc đáo.

Từ mặt tiền các biệt thự thương mại Boutique Shophouse, chỉ cách vài bước chân là đến tuyến phố du lịch Hạ Long sầm uất suốt đêm ngày. Đây là vị trí vô giá để kinh doanh, tiếp cận với lượng lớn khách du lịch có nhu cầu mua sắm và lưu trú.

Với vị trí đắc địa, chủ biệt thự thương mại còn được hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo của dự án Sun Premier Village Ha Long Bay như bến du thuyền, đường dạo ven biển, bể bơi thời thượng… Đây cũng chính là yếu tố để hút lượng khách du lịch đến lưu trú trong những mini hotel riêng tư, giá vừa phải mà vẫn tận hưởng những tiện ích đẳng cấp, sang trọng, đem đến cơ hội kinh doanh có một không hai cho nhà đầu tư “đi trước, đón đầu”.

Tầm nhìn xa với lợi ích “3 trong 1”

Theo tiết lộ từ chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group, khách hàng đầu tư biệt thự thương mại Boutique Shophouse sẽ được nhận giấy chứng nhận sở hữu lâu dài. Chủ biệt thự thương mại an tâm và có toàn quyền đầu tư, kinh doanh hoặc cho thuê lại.

Các biệt thự thương mại Boutique Shophouse được thiết kế phù hợp để kinh doanh nhà hàng, quán cafe, cửa hàng … và đặc biệt phù hợp để kinh doanh mini hotel.

Chị Hoài An (Cầu Giấy, Hà Nội) từ lâu nhắm Hạ Long làm điểm đến đầu tư đã nhanh chóng tìm hiểu các thông tin về biệt thự thương mại Boutique Shophouse. “Sản phẩm này rất phù hợp với nhu cầu của tôi vì vừa có thể kinh doanh khách sạn mini, vừa có thể cho thuê cửa hàng.

Theo tôi được biết, những sản phẩm như thế này rất hiếm, mà ngay ở dự án của Sun Group cũng chỉ có 78 căn biệt thự, nên nếu chậm chân thì khó tìm được cơ hội thứ hai”, chị Hoài An tâm đắc.

Hơn thế nữa, chủ đầu tư uy tín Tập đoàn Sun Group với thương hiệu của mình đã bảo chứng cho sản phẩm về tiến độ, chất lượng, sự độc đáo và khác biệt. Cơ hội đầu tư bền vững và hấp dẫn chưa từng có với dòng sản phẩm biệt thự thương mại Boutique Shophouse thuộc dự án BĐS nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay của chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group sẽ hiện thực hóa giấc mơ đầu tư ở “đất rồng” Hạ Long.

Tiềm năng tăng trưởng du lịch, gia tăng giá trị BĐS tại thành phố di sản nổi tiếng này ngày càng thấy rõ. Hạ Long đang “thức giấc” nhờ những “cú hích” hạ tầng và môi trường đầu tư, sự góp mặt và kiến tạo của những nhà đầu tư lớn mạnh.

Cùng với đó, con số “biết nói” về lượng khách du lịch đến Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng đạt hơn 6 triệu lượt, trong đó khách quốc tế xấp xỉ 2,1 triệu lượt (chiếm khoảng 35%) chỉ trong 6 tháng đầu năm nay là những tham chiếu quan trọng đảm bảo cho tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào dòng sản phẩm BĐS thương mại Boutique Shophouse của Sun Group./.

Tập đoàn Sun Group tiếp tục duy trì chính sách chăm sóc khách hàng dành cho các thành viên Sol Club – Câu lạc bộ các nhà đầu tư Sun Group với quỹ 225 đêm nghỉ miễn phí cùng những đặc quyền trong toàn hệ thống nghỉ dưỡng của tập đoàn như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Mercure Bà Nà Hills French Village…

Chủ sở hữu biệt thự thương mại Boutique Shophouse khi đăng ký đặt mua từ ngày 21/08 đến ngày 31/10/2017 sẽ được tham dự Chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng trị giá lên tới 250 triệu đồng, bao gồm 03 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hoặc 01 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort.

Hệ thống đại lý phân phối dự án:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc – 091.612.3300

Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Quảng Ninh – 096.548.3080

Liên minh Bất động sản Quảng Ninh (QNG) – 096.818.5618

Công ty Cổ phần MAX Việt Nam – 093.336.0101


 

Theo Mộc Anh/Reatimes