Phòng khách sạn cao cấp Palms, Las Vegas tích hợp sân bóng rổ

Empty

Sân bóng rổ bên trong phòng Hardwood Suite được tân trang lại tại khách sạn Palms

Là phòng khách sạn đầu tiên và duy nhất có sân bóng rổ riêng, Hardwood Suite rộng 10.000 mét vuông, có giá thuê từ 15.000 USD/đêm. Nội thất bên trong phòng được trang trí gam màu tối mang lại cảm giác hiện đại, tinh tế.

Empty

Không gian 2 tầng của Hardwood Suite tràn ngập ánh sáng từ hệ thống bảng hiệu neon và đèn chiếu sáng bằng kính trong suốt

Empty

Thiết kế của Hardwood Suite mang lại sự độc đáo, đầy đủ tiện nghi

Ngoài kiến trúc sân bóng rổ đen trắng, Hardwood Suite còn có hẳn một phòng rượu kín, một phòng trò chơi có bể bơi và bàn poker, một quán bar 16 chỗ ngồi và một bàn ăn cho 10 khách.

Với không gian nghỉ ngơi rộng rãi và phòng tắm theo phong cách phòng thay đồ chung, Hardwood Suite là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng cùng bạn bè.

Nếu Hardwood Suite được tích hợp sân bóng rổ thì Kingpin Suite là một phòng nghỉ cao cấp khác của khách sạn Palms được tích hợp sàn chơi bóng bowling.

Empty

Kingpin Suite có giá thuê từ 15.000 USD/đêm

Empty

View quầy bar của Kingpin Suite nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp ở Las Vegas

Empty

Kingpin Suite được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang lại cảm giác như đang sống ở những thập niên 70

Bên cạnh hệ thống sàn chơi bóng bowling tính điểm tự động, Kingpin Suite còn rất nhiều tiện ích khác để du khách có thể thoải mái vừa nghỉ ngơi vừa giải trí ngay trong phòng của mình.

Khách sạn Palms vốn rất nổi tiếng tại thủ đô giải trí của thế giới, Las Vegas. Đã từng có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đến nghỉ dưỡng tại khách sạn này.

Cả hai loại phòng cao cấpHardwood Suit và Kingpin Suite đều do tập đoàn Rockwell Group thiết kế lại. Việc cải tạo toàn bộkhách sạnsẽ hoàn thành vào cuối năm nay.

Theo Giadinhvietnam.com