Vào 20h ngày 22/12 tới tại thủ đô Hà Nội, Hồ Ngọc Hà và nam ca sĩ Jimmy Nguyễn sẽ thực hiện một đêm nhạc riêng mang tên "Tình Đông".

Nếu Hồ Ngọc Hà nồng nàn đến cháy bỏng thì Jimmy Nguyễn lại chinh phục khán giả với sự lãng đãng nhưng đầy sâu lắng.

Sự kết hợp của Hồ Ngọc Hà và Jimmy Nguyễn chắc chắn sẽ mang đến một “Tình Đông” ấm áp và đong đầy cảm xúc cho khán giả Thủ đô.

Thắp lửa đêm đông cùng Hồ Ngọc Hà và Jimmy Nguyễn.

Thắp lửa đêm đông cùng Hồ Ngọc Hà và Jimmy Nguyễn.

Đặc biệt, nội dung của “Tình Đông” do chính Hồ Ngọc Hà biên tập và xây dựng kịch bản. Nữ ca sĩ sẽ gửi tặng khán giả Thủ đô một vài bản hit nằm trong album gây được tiếng vang thời gian qua là “Love Songs 3”. Được biết, sang năm 2017, “nữ hoàng giải trí” cũng sẽ đưa liveshow “Love Songs” đi lưu diễn nhiều nước trên thế giới.

Hồ Ngọc Hà đích thân biên tập chương trình cho đêm nhạc riêng - Ảnh 1.

Tranh thủ ngày đầu tuần, Hồ Ngọc Hà bay ra Hà Nội sớm để tập cùng ban nhạc Sơn Thạch. Được biết, nữ ca sĩ sẽ hát với ban nhạc từ đầu đến cuối chương trình.

Trong khoảng thời gian này Hồ Ngọc Hà dành nhiều thời gian cho việc chạy show biểu diễn mùa cuối năm. Sang 2017, nữ ca sĩ sẽ mang Đêm nhạc "Love Songs" đi biểu diễn ở nhiều nước trên thế giới.

Chính vì thế cô đã từ chối ít nhất 3 lời mời làm giám khảo, huấn luyện viên của các chương trình truyền hình thực tế trong năm 2017.

Hồ Ngọc Hà đích thân biên tập chương trình cho đêm nhạc riêng - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà đang tất bật chuẩn bị cho những dự án cuối năm.

Hồ Ngọc Hà đích thân biên tập chương trình cho đêm nhạc riêng - Ảnh 3.Hồ Ngọc Hà đích thân biên tập chương trình cho đêm nhạc riêng - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ vừa tranh thủ thời gian rảnh bay ra Hà Nội tập luyện cùng ban nhạc để chuẩn bị cho đêm nhạc.

Hồ Ngọc Hà đích thân biên tập chương trình cho đêm nhạc riêng - Ảnh 5.Hồ Ngọc Hà đích thân biên tập chương trình cho đêm nhạc riêng - Ảnh 6.Hồ Ngọc Hà đích thân biên tập chương trình cho đêm nhạc riêng - Ảnh 7.Hồ Ngọc Hà đích thân biên tập chương trình cho đêm nhạc riêng - Ảnh 8.

Đêm nhạc cùng Jimmy Nguyễn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho khán giả.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam