Hoàng Hà Mobile 20 năm – 1 chặng đường

Khởi đầu là một cửa tiệm nhỏ nằm ở số 194 đường Lê Duẩn, Hà Nội, Hoàng Hà Mobile từng bước khẳng định thương hiệu, nhận được sự tin yêu của khách hàng nhờ cung cấp các sản phẩm di động chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý. Tại Hoàng Hà Mobile, khách hàng có thể tìm mua gần như đầy đủ các sản phẩm điện thoại của các thương hiệu lớn được phân phối chính hãng ở Việt Nam như Apple, Samsung, Xiaomi, Huawei, Honor, OPPO, Nokia,…

Hoàng Hà Mobile là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng chọn mua điện thoại, phụ kiện công nghệ chính hãng, giá rẻ.

Hoàng Hà Mobile là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng chọn mua điện thoại, phụ kiện công nghệ chính hãng, giá rẻ.

Ngoài ra, trong quá trình phát triển, Hoàng Hà Mobile cũng cung cấp thêm các phụ kiện công nghệ như tai nghe, sạc dự phòng, loa bluetooth,… cũng với mức giá rất tốt. Các sản phẩm iPad, Macbook hay đồng hồ thông minh Apple Watch, Garmin, Fitbit,… với chất lượng cao và chiết khấu ưu đãi khủng cho khách hàng.

Cửa hàng nhỏ, dịch vụ lớn

Tính đến tháng 12/2018, Hoàng Hà Mobile đã có tổng cộng 15 chi nhánh trên cả nước, nằm ở 5 tỉnh thành gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa và TP Hồ Chí Minh. Hầu hết các cửa hàng của hệ thống đều có diện tích khá khiêm tốn, đôi khi đông khách sẽ hơi chật chội. Lượng nhân viên của cửa hàng cũng không quá đông. Tuy nhiên, khách hàng đến đây sẽ luôn nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo nhất. Cũng chính nhờ sự tối giản về mặt bằng và nhân sự này mà Hoàng Hà Mobile có thể mang đến một mức giá tốt hơn cho người tiêu dùng.

Đến với Hoàng Hà Mobile, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn, chăm sóc tận tình và chu đáo trong không gian thân thiện.

Đến với Hoàng Hà Mobile, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn, chăm sóc tận tình và chu đáo trong không gian thân thiện.

Hiện nay, ngoài ưu đãi về giá, có khá nhiều chính sách chăm sóc khách hàng tốt đang được áp dụng tại Hoàng Hà Mobile,, công ty còn hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất hợp tác với nhiều ngân hàng lớn; Hỗ trợ bao xài, đổi trả sản phẩm lỗi trong 15 ngày đầu (cần lưu ý là chế độ này bao gồm cả việc đổi sản phẩm lỗi hoặc trả máy hoàn tiền); Hỗ trợ đặt hàng online nhanh chóng, giao hàng Free Ship COD toàn quốc và hỗ trợ bảo hành, sửa chữa thuận tiện, kịp thời tại 2 trung tâm bảo hành của Hoàng Hà đặt tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng là động lực rất lớn dành cho các nhân viên của Hoàng Hà Mobile.

Sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng là động lực rất lớn dành cho các nhân viên của Hoàng Hà Mobile.

Nhắc đến dịch vụ khách hàng, chúng ta cũng có thể nhìn thấy khá nhiều các chương trình bốc thăm trúng thưởng, chương trình tri ân, các đại tiệc giảm giá hay những sự kiện cả online và offline hướng tới lợi ích khách hàng mà Hoàng Hà Mobile đã thực hiện. Thông thường, những khách hàng mua điện thoại Samsung hàng tháng sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng, với những giải thưởng hấp dẫn tổng trị giá lên tới hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng như sổ tiết kiệm, xe máy, điều hòa, tủ lạnh, điện thoại,… Trên hệ thống website và Fanpage của Hoàng Hà Mobile cũng thường xuyên tổ chức các minigame, các chương trình livestream tặng quà khá thú vị. Đôi khi, khách hàng cũng có thể bắt gặp Hoàng Hà Mobile đến thăm và tặng quà cho chính bạn ở trường đại học, khu phố đi bộ hay các trung tâm thương mại lớn,…

Danh sách hệ thống cửa hàng Hoàng Hà Mobile trên cả nước

Khu vực Hà Nội:

  • 194 Lê Duẩn
  • 382 Nguyễn Văn Cừ
  • 122 Thái Hà
  • 95B Phố Huế
  • 392 Cầu Giấy
  • 28 Trần Phú, Hà Đông
  • 348 Hồ Tùng Mậu

Khu vực Bắc Ninh:

  • 40 Trần Phú, Đông Ngàn, Từ Sơn

Khu vực Hải Phòng:

  • 258 Tô Hiệu, P. Lê Chân

Khu vực Thanh Hóa:

  • 222 Trần Phú, P. Lam Sơn

Khu vực TP HCM:

  • 215 Lê Văn Việt, Q. 9
  • 621D Cách Mạng Tháng 8, Q. 10
  • 436 Quang Trung, Q. Gò Vấp
  • 55 Trần Quang Khải, Q.1
  • 1142-1144 đường 3/2, Q. 11

Website Hoàng Hà Mobile: https://hoanghamobile.com/

Fanpage Hoàng Hà Mobile: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

Tổng đài tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng: 1900 2091

Trong thời gian sắp tới, Hoàng Hà Mobile hy vọng có thể mở thêm nhiều chi nhánh nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm thuận tiện hơn cho người tiêu dùng cả nước. Bên cạnh đó, hệ thống cũng sẽ tập trung ngày càng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chế độ hậu mãi của mình để không phụ sự tin tưởng của các quý khách hàng.

Hoàng Hà Mobile – Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần!

Theo Quốc Quân/Đô thị mới