The Differin

Đây là loại dược phẩm trị mụn tuyệt vời, nhất là mụn trứng cá vì nó chứa thành phần retinoid chống viêm, làm sạch lỗ chân lông ngăn ngừa những mầm mụn mới.

Tuy nhiên, cần chú ý phụ nữ mang thai hoặc đang cố gắng thụ thai không nên dùng.

Mặt nạ Biore Self Heating One Minute

Mặt nạ trị mụn đặc biệt chỉ cần thoa lên mặt khoảng 1 phút và rửa lại bằng nước ấm. Bạn sẽ có cảm giác kiến bò nhưng lại vô cùng dễ chịu khi rửa sạch.

Mặt nạ chứa chất kaolin, zeolit ​​và than hiệu quả nhất khi bạn thuộc da dầu bởi nó có thể thu nhỏ lỗ chân lông và giảm tiết dầu lên da.

La Roche-Posay Effaclar Duo

La Roche là hãng mỹ phẩm không còn lạ gì đối với các tín đồ làm đẹp. Sản phẩm này đặc biệt chứa thành phần hóa chất Benzoyl Peroxide giúp nó trở thành sản phẩm trị mụn tốt nhất trên thị trường.

Chuyên gia make up nổi tiếng, cô Shira Sperling cho rằng, Benzoyl Peroxide có thể có tác dụng trị các loại mụn và các vết bỏng vô cùng hiệu quả.

Panoxyl

Bác sĩ da liễu Jaber  ở thành phố New York cho rằng, Panoxyl là chất tẩy rửa hiệu quả, kể cả với mụn lưng và ngực.

Nó là dạng bọt làm sạch tận sâu lỗ chân lông. Tuy vậy, nếu thuộc làn da nhạy cảm thì bạn hãy cẩn thận và nên dùng khăn màu trắng để lau sau khi bôi kem vì nó có chất tẩy màu cực mạnh.

Yes to Tomatoes Acne Daily Pore Scrub

Sản phẩm này là lựa chọn tốt nhất cho loại mụn đầu đen và đầu trắng. Sự kết hợp của cà chua, gừng và axit giúp kiểm soát viêm và những vết mụn hết sức nhẹ nhàng, không hề hại da.

Hơn nữa, axit tự nhiên trong cà chua còn giúp giảm bớt lỗ chân lông và bã nhờn đồng thời khôi phục sự cân bằng dầu tự nhiên của da.

The Oil-Free Acne Wash

Đối với những người bị mụn trứng cá nhẹ nên chọn sản phẩm này làm sữa rửa mặt hàng ngày.

Giám đốc Bệnh viện Da liễu Russak tại thành phố New York cho rằng, axit salicylic trong sản phẩm có thể loại bỏ dầu và chất bẩn và làm sạch hiệu quả.

Noxzema Ultimate Clear Anti-Blemish Pads

Noxzema Ultimate Clear chứa axit salicylic medicated (SA) – Đây là thành phần đầu tiên cần dùng trong phương pháp điều trị mụn mà bác sĩ da liễu kê đơn.

Không cần phải dùng sản phẩm quá đắt tiền, Noxzema Ultimate Clear Anti-Blemish Pads chỉ có giá 6$ (Chưa đến 150.000 đồng) nhưng có thể cải thiện làn da trứng cá hiệu quả.

Bye Bye Blemish Gel

Loại gel này có tính khử trùng vừa làm sáng da trên công thức của chất axit beta hydroxy, axit salicylic cường độ cao.

Những hóa chất trên sẽ tẩy tế bào chết khỏi lỗ chân lông và oxit kẽm lẫn lưu huỳnh lại làm giảm tổn thương của các vết mụn mang lại mà không hề gây kích ứng.

Theo Mi Trần/Reatimes.vn