Hiểu được lo lắng này, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit cùng Trung tâm Anh ngữ Wall Street English triển khai chương trình HỌC TIẾNG ANH TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT.

Theo đó, Home Credit sẽ cung cấp khoản vay lãi suất 0% khi khách hàng thanh toán cho khóa học cung cấp bởi các trung tâm thuộc hệ thống trường Anh Ngữ Wall Street English.

Wall Street English được biết đến là hệ thống trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế với môi trường 100% tiếng Anh, không gian thiết kế sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại cùng những vị trí thuận lợi tại TPHCM.

Ưu điểm của chương trình HỌC TIẾNG ANH TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT:

  • Khoản trả trước chỉ từ 30% giá trị khóa học
  • Khoản vay học phí lên đến 50 triệu
  • Kì hạn đa dạng: 4, 5, 6, 9 tháng
  • Lãi suất: 0%

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 028.38.999.666.

Home Credit là công ty tài chính đi đầu về các gói cho vay không lãi suất để mua xe máy và thiết bị điện tử. Có tới 20% khách hàng của Home Credit được vay mua xe máy với lãi suất 0% và hơn 60% khách hàng mua đồ điện tử được hưởng mức lãi suất hấp dẫn này.

Với dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi, Home Credit đã giúp nhiều khách hàng bình dân có cơ hội tiếp cận những sản phẩm cao cấp mà bình thường họ khó có cơ hội sở hữu.

Công ty này cho biết, họ sẽ tiếp tục làm việc với nhiều đối tác để cung cấp ngày càng nhiều hơn các gói vay 0% lãi suất ra thị trường.

Theo Hà Anh/Reatimes