Hội An được xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng địa điểm lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi. Trang CNN cho rằng, những năm gần đây, thị trấn ven biển miền Trung Việt Nam đã rất nổi tiếng và lượng khách cũng tăng đột biến nhưng nó vẫn không mất đi vẻ lãng mạn cũng như hấp dẫn của một thị trấn cổ nơi đây.

Hội An của Việt Nam

Hội An của Việt Nam

Phố cổ Hội An tập hợp những ngôi nhà cổ, những cửa hàng nằm dọc bên bờ kênh nhỏ bé. Chiếc cầu gỗ bình dị với hàng trăm chiếc đèn lồng nhiều màu sắc của khu phố đu đưa và lắc lư trong những làn gió khiến du khách cảm thấy bình yên và lãng mạn hơn.

Sau khi đi dạo, du khách còn có thể thưởng thức một số món ăn nổi tiếng của thị trấn như bánh mì sandwich baguette – món ăn mà đầu bếp nổi tiếng thế giới Anthony Bourdain đã rất ca ngợi.

Ngoài Hội An, châu Á còn được CNN nhắc đến một số địa điểm lãng mạn như thủ phủ Kyoto của Nhật Bản với lời ca ngợi là nơi kết hợp giữ lịch sử, văn hóa, ẩm thực và các giao tiếp cực kỳ nhẹ nhàng với du khách.

Đứng đầu danh sách này là Maldives với phong cảnh lãng mạn hữu tình. Maldives là một quốc đảo nhỏ ở Ấn Độ Dương cách Ấn Độ khoảng 600 dặm. Với 26 hòn đảo nhỏ và hơn 100 khu nghỉ dưỡng, du khách có thể tận hưởng cảm giác thư thái tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại đây.

Kyoto, Nhật Bản

Kyoto, Nhật Bản

Nơi đây được mệnh danh là thiên đường mặt đất khi sở hữu bờ biển thơ mộng, xanh như ngọc, cùng những resort sang chảnh. Các cặp vợ chồng mới cưới hay những cặp đôi yêu nhau thường chọn Maldives làm điểm hẹn hò để lưu lại những kỷ niệm lãng mạn.

Ngoài ra, các địa điểm như đảo Hawaii (Mỹ), kinh đô ánh sáng Paris (Pháp), Kimberley (Australia) và một số điểm đến ở châu Âu cũng nằm trong danh sách các điểm đến lãng mạn nhất thế giới, là lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi trong mùa yêu.

Theo Mộc My/Đô Thị Mới