Văn phòng Điều phối nông thôn mới trung ương phối hợp với Sở Công thương tỉnh Quảng Ninh và tập đoàn Central Group Việt Nam (Big C Thăng Long) phối hợp tổ chức Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2019 tại Big C Thăng Long Hà Nội. Hội chợ diễn ra tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long, Hà Nội từ ngày 11 đến 15-1-2019 (tức 6 đến 10-12 Âm lịch).

Hội chợ có quy mô hơn 62 gian hàng giới thiệu và bán các sản phẩm đặc sản của tỉnh Quảng Ninh như: Trứng gà Tân An, rượu mơ và rượu ba kích Yên Tử, nước mắm Cái Rồng, rau an toàn Việt Long... Các sản phẩm OCOP tham gia Hội chợ đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được dán tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm đầy đủ.

hoi cho ocop quang ninh xuan 2019 tai ha noi
Ảnh minh hoạ

Đến Xuân 2019 là 7 lần Quảng Ninh tổ chức Hội chợ OCOP. Hội chợ được tổ chức trên địa bàn Thủ đô Hà Nội với mục đích quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm nông nghiệp, sản đến người tiêu dùng Thủ đô và cả nước.

Việc Big C Thăng Long phối hợp thực hiện hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2019 tại Hà Nội, cũng sẽ góp phần kích cầu, quảng bá để người tiêu dùng Thủ đô Hà Nội nhận diện được thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm OCOP, để “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”.

Trần Huyền

 

Theo phapluatxahoi.vn