International Finance Magazine-IFM là tạp chí tài chính uy tín có trụ sở tại Anh, đã vinh danh những tổ chức giúp tăng thêm giá trị cho ngành tài chính thông qua việc sáng tạo và ứng dụng công nghệ vào dịch vụ tài chính của mình.

Những đóng góp này đã tạo ra những ảnh hưởng lớn đến cộng đồng tài chính toàn cầu. Giải thưởng, dựa trên bình chọn của độc giả và các chuyên gia, cũng được trao cho các tổ chức tài chính tiên phong trong việc khai thác những thị trường ngách trong ngành tài chính.

Ông Bruce Butler (giữa), CEO, và bà Vương Thủy Tiên (phải), Thành viên Hội đồng Thành viên Home Credit Việt Nam, nhận giải thưởng của IFM tại Singapore

Home Credit là công ty tài chính tiêu dùng duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam được nhận giải thưởng này.

Vừa qua, Home Credit là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng ký hợp đồng vay tiền mặt qua mạng nhằm tạo sự thuận tiện và giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Tính năng mới này cho phép khách hàng ký hợp đồng tiền mặt với Home Credit thông qua website của công ty hoặc trên ứng dụng điện thoại thay vì phải đi đến điểm giao dịch để ký hợp đồng trên giấy.

Theo Võ Châu/Gia đình Việt Nam