Chị Kiều Thị Bưởi, một trong những người được xét duyệt vay vốn, chia sẻ: “Ngay khi biết mình được cho vay, tôi đã đi mua chịu một con bò với giá 9 triệu rưỡi, năm trăm nghìn còn lại tôi dùng để sửa sang chuồng trại. Hy vọng đến giữa năm là sẽ có lứa bê đầu tiên để bán”.

Gia đình chị Bưởi là một trong những gia đình chính sách tại xã Cam Thượng, huyện Ba Vì, trước nay chỉ trông chờ vào vài sào ruộng để kiếm sống. Giờ đây với hỗ trợ từ Home Credit, chị đã có thêm một phương án để cải thiện thu nhập cho gia đình mình.

Tương tự như chị Bưởi, những chị em phụ nữ được vay vốn đợt này đều đã lên kế hoạch sử dụng nguồn vốn một cách nghiêm túc như mở tiệm sửa xe, nuôi heo, trồng trọt...

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Home Credit phối hợp với báo Phụ nữ Thủ đô thực hiện chương trình này. Từ 100 triệu nguồn vốn được xoay vòng, hàng chục hộ gia đình đã được hỗ trợ về nguồn vốn để tiếp thêm động lực mưu sinh.

Không chỉ là từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, mà chương trình còn hướng đến việc nâng cao nhận thức vế kế hoạch tài chính cho người dân nông thôn, biểu thị nỗ lực của Home Credit trong việc cống hiến cho sự phát triển của công đồng nơi đang hoạt động.

Trong 10 năm kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Home Credit đã tổ chức hơn 20 hội thảo tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Đặc biệt, đã có không ít những chương trình, hoạt động kết hợp với Hội phụ nữ địa phương nhằm mục đích nâng cao kiến thức về quản lý chi tiêu nói riêng và kiến thức tài chính nói chung cho các chị em phụ nữ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

Anh Lê Minh Triết - Chuyên viên Truyền thông, đã đại diện Home Credit trao các khoản vay này đến từng hộ gia đình.

Anh Lê Minh Triết - Chuyên viên Truyền thông, đã đại diện Home Credit trao các khoản vay này đến từng hộ gia đình.

Theo M.T/Reatimes.vn