Với mục tiêu trở thành nhà cho vay có trách nhiệm, suốt từ năm 2013 đến nay, Home Credit đã đều đặn tổ chức các chương trình tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng hướng đến đối tượng là đông đảo người dân.

Chương trình năm 2016 có tên gọi “Vay chủ động” tập trung vào các thành phố phía Bắc.

Home Credit dựng quầy tư vấn tại các siêu thị và siêu thị điện máy. Thông qua hoạt động tư vấn tại chỗ và những trò chơi đố vui có liên quan đến các kiến thức tài chính tiêu dùng, chương trình “Vay chủ động” được thiết kế nhằm trang bị cho khách hàng những kiến thức liên quan đến vay tiêu dùng cá nhân.

 

Chương trình diễn ra tại 6 thành phố: Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình từ ngày 5/8 đến 11/9/2016.

Khách tham quan gian hàng tham gia những trò chơi nhỏ về những điều cần lưu ý trước, trong và sau khi ký hợp đồng vay tiêu dùng trả góp

Có khoảng 23.000 lượt người đến tham quan gian hàng tư vấn của Home Credit trong 6 tuần diễn ra chương trình

Hơn 2.200 người đã tham gia chơi game và trúng thưởng những phần quà nhỏ nhắn dễ thương của Home Credit

Nhân viên tư vấn của Home Credit ngồi tại quầy giúp giải đáp ngay những thắc mắc của người dân về các dịch vụ vay tiêu dùng

Home Credit cũng phối hợp cùng Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS), soan thảo và phát hành cẩm nang Vay chủ động tập hợp những điều người tiêu dùng cần lưu ý trước, trong, và sau khi ký hợp đồng vay trả góp.

Khoảng 6.000 cuốn cẩm nang đã được phát miễn phí cho người dân tại 6 thành phố tổ chức chương trình.

 

Theo Triều Võ/Gia đình Việt Nam